Vì sao Podolski rời 'trời Âu', sang châu Á chơi bóng?

16:31 Thứ sáu 07/07/2017

TinTheThao.com.vnNhà vô địch World Cup, Lukas Podolski đã bất ngờ chuyển sang khoác áo CLB Vissel Kobe ở giải VĐQG Nhật Bản.

Sau khi kết thúc hợp đồng với Gatasaray, Lukas Podolski đã tìm được bến đỗ mới trong màu áo CLB Vissel Kobe, đang thi đấu ở J-League, Nhật Bản. Cựu ngôi sao Arsenal đã tiết lộ lý do vì sao anh chuyển đến xứ sở mặt trời mọc để thi đấu.

Vì sao Podolski rời 'trời Âu', sang châu Á chơi bóng? - Bóng Đá

 Podolski sang châu Á chơi bóng.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Podolski cho hay: "Bóng đá ở Nhật Bản rất phát triển, thậm chí là bỏ xa phần còn lại của châu Á. Nhật Bản sở hữu nhiều cầu thủ kinh nghiệm, một số được đào tạo bài bản tại châu Âu. Tôi chẳng thấy nơi nào ở châu Á có thể hấp dẫn hơn Nhật Bản."

Podolski cũng khẳng định: "Tôi không đến Nhật Bản để dưỡng già. Tôi muốn chứng minh bản thân bằng những màn trình diễn trên sân cỏ. Hy vọng tôi sẽ giúp Vissel Kobe cách đích ở vị trí trong Top 3 hoặc 4. Đó sẽ là một mùa giải thành công."

Lukas Podolski là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của bóng đá Đức. Anh từng cùng Bayern Munich đoạt mọi danh hiệu lớn nhỏ ở Đức trước khi gia nhập Arsenal và đã có những năm tháng thi đấu thành công ở Anh. Trong màu áo ĐTQG, thành tích tốt nhất của Podolski là chức vô địch World Cup 2014.

Video tài năng của Podolski:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:51 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục