Vì sao nhiều ngôi sao NHA không chấp nhận giảm lương?

07:40 Chủ nhật 05/04/2020

TinTheThao.com.vnRất nhiều cầu thủ ngôi sao tại Premier League như Kevin De Bruyne, Troy Deeney,... đều không đồng ý cắt giảm lương trong thời gian tới.

Trong bối cảnh Premier League buộc phải tạm hoãn vô thời hạn vì những ảnh hưởng của Corona, các đội bóng đã liên tục tổ chức những cuộc họp để tìm hướng giải quyết tốt nhất trong giai đoạn "ngủ đông" dài hạn này.

Một trong những phương án được nhiều lãnh đạo đội bóng tán đồng nhất đó là cắt giảm lương của các cầu thủ. Theo đó, phương án đang được xem xét là việc giảm tới 30% khoản lương mà các ngôi sao chơi tại Premier League đang nhận.

Vì sao nhiều ngôi sao NHA không chấp nhận giảm lương? - Bóng Đá

 Kevin De Bruyne là một trong những cầu thủ tại Premier League phản đối việc cắt giảm lương.

Đây có lẽ không phải là điều mà chính phủ Anh mong muốn, vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến khoản thu thuế lên tới 200 triệu bảng. Không riêng chính phủ Anh, ngay cả các cầu thủ như siêu sao của Man City - Kevin De Bruyne, đội trưởng Troy Deeney của Watford, cùng rất nhiều cầu thủ khác cũng không đồng ý với việc cắt giảm lương trong thời gian tới.

Theo những thông tin từ The Sun, lý do nhiều ngôi sao của Premier League quyết không giảm lương không phải vì họ sợ mất nguồn thu nhập của bản thân, mà vì đơn giản động thái này chỉ giúp cho những ông chủ của các đội bóng, vốn đã rất giàu, giảm bớt gánh nặng, và không giúp ích được quá nhiều điều cho xã hội và những người đang thật sự cần giúp đỡ trong đại dịch lần này.

Được biết các cầu thủ muốn dùng số tiền mà mình kiếm được để thực hiện các hoạt động hỗ trợ trực tiếp đến những người đang thật sự cần giúp đỡ thông qua các tổ chức y tế, cũng như trực tiếp triển khai trong thời gian tới.

HLV Jurgen Klopp và thông điệp gửi đến các fan trong mùa COVID-19:

Kỳ Anh | 07:17 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục