Vì sao Myanmar thay đến 5 cầu thủ đá chính khi gặp Việt Nam?

14:39 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV trưởng đội chủ nhà đã đưa ra lời giải thích cho quyết định gây bất ngờ của mình.

Tối qua, tuyển Việt Nam hành quân đến SVĐ Thuwunna chạm trán Myanmar, trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 Bảng A AFF Suzuki Cup 2018. Đội chủ nhà là những người nhập cuộc tốt hơn, với khả năng pressing toàn sân và quyết tâm cao độ. Tuy nhiên, đoàn quân do HLV Antoine Hey đã không thể chuyển hóa thế áp đảo thành bàn thắng.

Sang hiệp hai khi thể lực giảm sút, Myanmar để ĐT Việt Nam lấn lướt. Dù vậy, Những ngôi sao vàng cũng không tận dụng được các cơ hội tạo ra. Chung cuộc 2 đội hòa nhau không bàn thắng.

Antoine Hey: Myanmar thay 5 người vì trận Malay quan trọng hơn  - Bóng Đá

 1 điểm dành cho 2 đội.

Điểm đáng chú ý trong trận đấu vừa qua là việc Myanmar thay đổi đến 5 vị trí trong đội hình xuất phát, so với chuyến làm khách đối đầu Lào trước đó 4 ngày. Trả lời phỏng vấn sau trận, Antoine Hey đã đưa ra lời giải thích cho lựa chọn nhân sự của mình.

"Chúng tôi thực hiện 5 thay đổi nhân sự trong đội hình xuất phát hôm nay." Nhà cầm quân 48 tuổi chia sẻ. "Lý do một phần là vì yêu cầu chiến thuật, một phần là vì tôi cần có những điều chỉnh và phân phối hợp lý cho trận đấu thứ 7. Trận đấu tới còn quan trọng hơn trận hôm nay, vì vậy tôi cần nhiều hơn các lựa chọn."

Sau đây 3 ngày Myanmar sẽ đến Kuala Lumpur đọ sức ĐT Malaysia và vẫn có thể bị loại nếu thất bại.

Phụng Sồ | 05:10 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục