Vì sao Messi đóng vai trò then chốt trong thương vụ Ronaldo đến Juventus?

21:57 Thứ tư 11/07/2018

Có phải Ronaldo rời Real Madrid chuyển sang Juventus vì Lionel Messi?

Đó chính là quan điểm của huyện thoại bóng đá từng chơi cho Manchester United, Ryan Giggs về việc Cristiano Ronaldo vừa chuyển sang Juventus.

Vì sao Messi đóng vai trò then chốt trong thương vụ Ronaldo đến Juventus? - Bóng Đá

 Ryan Giggs bình luận trên ITV.

Ronaldo đã ký với đội chủ sân Allianz Stadium một bản hợp đồng 4 năm với phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro.

Theo Ryan Giggs, chính đối thủ lớn nhất  Lionel Messi là nguyên nhân khiến Ronaldo muốn chuyển sang Juve. Không phải vì anh sợ đối đầu với Messi, mà CR7 muốn chứng minh rằng anh sẽ bùng nổ ở bất kỳ đâu.

"Trong CV của cậu ấy đã có Manchester United, Real Madrid và giờ là Juventus. Cậu ấy bị ám ảnh bởi việc đánh bại Messi. Ronaldo muốn chứng tỏ rằng tôi đã vô địch ở Anh, vô địch ở Tây Ban Nha, vô địch trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, và giờ tôi sẽ tiếp tục vô địch ở Italia." - Ryan Giggs chia sẻ trong một chương trình bình luận về World Cup trên ITV.

Vì sao Messi đóng vai trò then chốt trong thương vụ Ronaldo đến Juventus? - Bóng Đá

 Theo Giggs, việc Ronaldo chuyển sang Juve có nguyên nhân từ Messi.

Sự ra đi của Cristiaino Ronaldo để lại một lỗ hổng lớn trên hàng công Real Madrid, bởi CR7 đã ghi tới 451 bàn sau 432 trận cho Los Blancos, kỉ lục của CLB.

Neymar hiện tại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất để thay thế Ronaldo, bên cạnh đó còn có Eden Hazard và Kylian Mbappe. Tuy nhiên, tất cả sẽ khó thể đáp ứng được hiểu suất ghi bàn khủng như CR7 đã từng làm.

Vương Ngọc | 20:45 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục