Vì sao Mandzukic sẽ không đến Man Utd?

20:07 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnTheo Duncan Castles chiêu mộ Mario Mandzukic trong thời điểm này có thể sẽ là một canh bạc mạo hiểm của Manchester United.

Kể từ khi Maurizio Sarri thay thế Massimiliano Allegri trở thành HLV trưởng của Juventus, Mario Mandzukic bị gạt ra khỏi những kế hoạch mới tại Turin. “Lão tướng” người Croatia vẫn chưa được vào sân ở Serie A và không có tên trong danh sách đăng kí tham dự vòng bảng UEFA Champions League.

Trong bối cảnh đó, Mandzukic đã đánh tiếng muốn ra đi và Man Utd là một trong những điểm đến khả dĩ nhất. Theo truyền thông tại Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Quỷ Đỏ đã trực tiếp gọi điện để thuyết phục Mandzo đến Old Trafford.

Vì sao Mandzukic sẽ không đến Man Utd? - Bóng Đá

 Liệu Mario Mandzukic có chuyển tới đầu quân cho Man Utd?

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trên Transfer Window Podcast, chuyên gia Duncan Castles lại không đánh giá quá cao khả năng tiền đạo người Croatia trở thành người của Man Utd vào tháng Giêng này:

"Bạn phải đặt mình vào Ole trong thương vụ này. Nếu chiêu mộ Mandzukic, ông ấy sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Rất khó để xử lý trường hợp của Mandzukic, bởi vì cậu ấy là người muốn được thi đấu ở đội một. Nhưng mùa này, Mandzukic vẫn chưa ra sân lần nào."

"Mang về một cầu thủ lớn tuổi, nhất là người không được thi đấu thì không ổn chút nào, kể cả khi cậu ta biết giữ mình. Đó sẽ là một sự bổ sung mạo hiểm. Tôi không nghĩ Man Utd sẽ thực hiện thương vụ này vì họ đang cải thiện được việc ra quyết định khá tốt”.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Kỳ Anh | 19:35 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục