Vì sao Man Utd mê mệt “quái vật” trung tuyến 50 triệu từ Bundesliga?

20:42 Thứ tư 23/10/2019

Gần đây xuất hiện rất nhiều thông tin Manchester United muốn chiêu mộ tiền vệ.

 - Bóng Đá

 Manchester United đang có ý định đem Denis Zakaria thuộc biên chế Borussia Monchengladbach về Old Trafford. Họ coi Zakaria là phương án thay thế cho sự ra đi của Ander Herrera vào phiên chợ hè vừa rồi.

 - Bóng Đá

 Mức phí dự kiến ở thương vụ này khoảng 50 triệu euro. Bên phía Gladbach cho hay họ sẵn sàng bán người nếu nhận lời đề nghị hợp lý. Đây rõ ràng là cơ hội tốt dành cho Man Utd củng cố khu trung tuyến.

 - Bóng Đá

 Trong bối cảnh, Matic hoặc Fred đang sa sút, Man Utd chỉ có thể tin cậy McTominay hoặc Pogba, Zakaria là phương án lý tưởng.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao của Gladbach là mẫu tiền vệ giàu sức chiến đấu lẫn chất thép.

 - Bóng Đá

 Phẩm chất ưu việt nơi tiền vệ người Thụy Sỹ là tắc bóng, cắt bóng và tranh chấp. Theo Whoscored, sau 8 trận tại Bundesliga, mỗi 90 phút, anh sở hữu 2.5 lần tắc bóng, 1.4 pha cắt bóng chuẩn xác và 0.8 tình huống giải vây.

 - Bóng Đá

 Thể hình lý tưởng cao 1m9 nặng 80kg góp phần giúp Zakaria tranh chấp tốt trên không với 1.1 lần giành chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1996 còn có sải chân dài, yếu tố quan trọng bậc nhất tạo điều kiện cho anh tham gia tấn công khi cần thiết.

 - Bóng Đá

 Về mặt trận tấn công, trụ cột của Gladbach thực hiện 2.5 nỗ lực đi bóng thành công kèm 0.4 đường chuyền quyết định và 1 lần tung cú dứt điểm.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao 22 tuổi là mẫu tiền vệ khá toàn diện từ thủ đến công. Điều đó trở thành lý do anh được mệnh danh là “Patrick Vieira mới”.

 - Bóng Đá

 Bản thân Zakaria từng thừa nhận anh luôn noi theo tấm gương của Vieira và Pogba.

 - Bóng Đá

 50 triệu euro sẽ giúp Man Utd quên đi nỗi nhớ về Herrera và mạnh tay đẩy đi những cái tên không còn hữu dụng ở hàng tiền vệ.

Video Mbappe ghi bàn vào lưới Manchester United:

Lữ Phong | 20:35 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục