Vì sao Man Utd, Juventus sẵn sàng thực hiện kịch bản “Szczesny 2.0”

17:21 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnJuventus đang lên kế hoạch để chiêu mộ trung vệ 30 tuổi của đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù đang sở hữu nhiều trung vệ chất lượng như Leonardo Bonucci, Matthijs de Ligt, Giorgio Chiellini, Merih Demiral, Daniele Rugani nhưng ban lãnh đạo Juventus vẫn chưa cảm thấy yên tâm. Trong đó, Merih Demiral và Daniele Rugani từ lâu đã được Bianconeri đặt lên bàn đàm phán.

Dưới thời Maurizio Sarri, Juventus luôn yêu thích sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm và đang tỏa sáng rực rỡ. Hiện tại, “Lão phu nhân” đang nhắm đến Chris Smalling để tăng cường chất lượng cho hàng phòng ngự. Trung vệ của Manchester United đang thi đấu cho AS Roma dưới dạng cho mượn. Kể từ khi chuyển đến thủ đô Italia, anh đã lột xác hoàn toàn. Bên cạnh việc giúp Giallorossi ngăn chặn những pha bóng nguy hiểm, Smalling còn ghi được 2 bàn thắng và có 2 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Juventus muốn mua Smalling - Bóng Đá

 Juventus cũng đang muốn có Chris Smalling.

Hiện tại, AS Roma đang muốn mua đứt Smalling. Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 20 triệu euro để thuyết phục ban lãnh đạo Manchester United đồng ý nhả người.

Tuy nhiên, Juventus sẽ không bỏ cuộc. Theo Radio Radio, Bianconeri đã liên lạc với Manchester United để tiến hành thương lượng. Nếu điều này là sự thật, Juventus sẵn sàng thực hiện kế hoạch giống như khi mua Wojciech Szczesny trong quá khứ. Thủ môn người Ba Lan đã có 2 mùa khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn nhưng sau đó, “Lão phu nhân” đã bỏ ra 12 triệu euro để thuyết phục Arsenal mua đứt anh.

(*) Xem lại trận đấu Juventus 1-0 Torino:

Faro | 17:05 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục