Vì sao Man United 'từ chối cơ hội tái hợp với Cristiano Ronaldo'?

16:17 Thứ tư 11/07/2018

TinTheThao.com.vnBáo chí Anh đã tiết lộ lí do đội chủ sân Old Trafford không quyết tâm theo đuổi CR7 trong phiên chợ Hè vừa qua.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chính thức gia nhập Juventus theo hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Tại sân Juventus Arena, Cristiano Ronaldo sẽ hưởng mức lương 30 triệu euro/mùa. Đây là số tiền lương kỷ lục trong lịch sử của "Lão bà".

Ở phiên chợ Hè năm nay, Manchester United có cơ hội đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha trở lại mái nhà xưa. Bản thân CR7 cũng cho biết anh có ý định trở lại sân Old Trafford, và cố gắng thi đấu ấn tượng tại World Cup 2018 để thuyết phục M.U.

Tuy nhiên, cây viết Sam Pilger tiết lộ HLV Jose Mourinho là người đưa ra quyết định từ bỏ việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Thay vào đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu hợp lý hơn.

Vì sao Man United 'từ chối cơ hội tái hợp với Cristiano Ronaldo'? - Bóng Đá

 Jose Mourinho không có ý định tái hợp với Cristiano Ronaldo.

Đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ 3 tân binh đó là Fred, Diogo Dalot và thủ môn Lee Grant. Tuy nhiên, M.U vẫn đang tìm kiếm cái tên thích hợp để nâng cấp cho hàng công. Cầu thủ đang được Jose Mourinho nhắm đến đó là Willian, học trò cũ của "Người đặc biệt" khi cả hai từng cùng làm việc tại Chelsea.

Ở chiều ngược lại, Manchester United sắp phải nói lời chia tay với Matteo Darmian. Cựu cầu thủ Torino đang được liên hệ để trở lại Serie A khoác áo Inter Milan. Trong khi đó, tương lai của Anthony Martial vẫn đang là dấu hỏi lớn khi M.U vẫn chưa có động thái chính thức nào cho cầu thủ người Pháp. 

Kha Võ | 15:25 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục