Vì sao Man City không được xem thường Lyon?

20:58 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnManchester City được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ Lyon.

 

Man City chuẩn bị cho trận tứ kết gặp Lyon

Man City chuẩn bị bước vào trận tứ kết UEFA Champions League đụng độ Lyon. Đây là giải đấu mà HLV Pep Guardiola đặt tham vọng rất lớn sau khi thất bại trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League với Liverpool mùa này.

Thời điểm hiện tại, Man City được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch UEFA Champions League. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Man City được đánh giá cao hơn rất nhiều trước cuộc đối đầu với Lyon.

Gundogan reveals why Man City must not to underestimate Lyon - Bóng Đá

 Man City không được khinh suất khi đối đầu Lyon.

Tuy nhiên, tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định: "Lyon không còn gì để mất và họ sẽ có động lực cao. Họ sẽ xem 90 phút tới là cơ hội rất lớn để tiến vào bán kết. Juventus cũng là đội bóng ở cửa trên, nhưng Lyon đã cho thấy khả năng của họ. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra chỉ trong 90 phút và tôi vẫn chưa thể nghĩ về tấm vé bán kết.

Bạn phải trình diễn như thể đó là một trận chung kết, một sai lầm có thể quyết định mọi thứ, nhưng chúng tôi đang cảm thấy rất tập trung vì hoàn toàn không có sự phân tâm nào ở đây tại Lisbon. Chỉ còn UEFA Champions League, không còn Premier League hay bất cứ điều gì khác để lo lắng."

Gundogan từng một lần lọt vào chung kết UEFA Champions League khi còn khoác áo Dortmund dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp năm 2013 nhưng đáng tiếc, họ lại thất bại trước Bayern Munich ở trận đấu cuối cùng.

Tiểu Lam | 20:28 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục