Vì sao Liverpool lại bị "ghét" nhất nước Anh?

20:16 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Jurgen Klopp tin rằng Liverpool chính là đội bóng bị "ganh ghét" nhất tại Anh.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ gặp lại đội bóng duy nhất từng giành được điểm của mình tại Premier League mùa giải năm nay - Manchester United. Ngoài mong muốn phục hận cho những gì đã xảy ra hồi tháng 10, chiến thắng là điều mà bất kỳ CĐV nào của The Kop cũng "thèm khát", vì đơn giản Man Utd là "kẻ thù" số 1 của họ tại nước Anh.

Nhưng không chỉ riêng Man Utd, Liverpool còn có những "kẻ thù" khác tại Premier League như gã hàng xóm Everton, hay vài năm trở lại đây chính là Man City. Lý giải vì sao The Kop có quá nhiều kẻ thù đến thế, HLV Klopp đã chia sẻ rằng:

Vì sao Liverpool lại bị

 Klopp tin rằng Liverpool có rất nhiều kẻ thù.

"Liverpool rõ ràng là kẻ thù của rất nhiều đội bóng. Chúng tôi có nhiều kẻ thù hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Lý do là vì chúng tôi có một lịch sử và truyền thống quá tuyệt vời và ai cũng ghen tỵ."

"Khi chúng tôi đấu với Man Utd, đó luôn được xem là trận đấu quan trọng nhất năm. Khi chúng tôi đấu với Everton, đó luôn được xem là trận đấu quan trọng nhất năm. Giờ thì Man City còn hơn là một "kẻ thù trong bóng đá"."

"Mùa trước, khi đối đầu với Newcastle, tôi không biết 2 đội có thù gì trong quá khứ hay không, nhưng tôi có cảm giác là họ muốn sống chết để ngăn chúng tôi vô địch vậy."

Kỳ Anh | 19:46 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục