Vì sao Liverpool có thể sánh với Man Utd của Sir Alex?

10:51 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Michael Owen vừa chỉ ra lý do vì sao Liverpool hiện tại hoàn toàn có thể sánh với Manchester United dưới thời của Sir Alex Ferguson.

Tiếp nối thành công ở mùa giải 2019/20, mùa này Liverpool vẫn đang thể hiện một phong độ rất tốt trong giai đoạn đầu, đặc biệt là tại Premier League. Sau 8 vòng đấu, Lữ Đoàn Đỏ đã giành được 24 điểm tuyệt đối, bỏ xa đội xếp thứ 2 là các nhà đương kim vô địch Man City tới 8 điểm.

Tuy nhiên những chiến thắng mà thầy trò HLV Klopp có được không thể che giấu được một vài vấn đề mà họ phải đối mặt, trong đó không ít lần The Kop đã phải vô cùng vất vả mới có được chiến thắng. Nhưng đây cũng là điểm Owen đánh giá rất cao ở Lữ Đoàn Đỏ mùa này.

Vì sao Liverpool có thể sánh với Man Utd của Sir Alex? - Bóng Đá

 Owen đánh giá rất cao Liverpool mùa này.

Thậm chí trên Premier League Productions, cựu tiền đạo củaMan Utd còn so sánh Liverpool thời điểm hiện tại với Quỷ Đỏ hùng mạnh dưới thời của Sir Alex trước đây:

"Khi bạn nhìn lại thời kỳ thành công của Man Utd, mọi người thường kêu than về ‘Fergie time’ và những bàn thắng muộn mà họ có được. Một khi bạn làm được điều gì đó 1 hoặc 2 lần, bạn sẽ bắt đầu có cảm giác đó đã trở thành một thói quen."

"Khi bạn đã có được tâm lý như thế, bạn sẽ bắt đầu tự tin rằng bản thân vẫn có thể ghi bàn vào những phút cuối, và đó là một sức mạnh tuyệt vời mà bạn có được."

"Liverpool hiện tại cũng đang làm được điều đó, và ai mà biết được, đó có thể là một dấu hiệu về những nhà vô địch trong tương lai."  

Video bầu không khí sau chiến thắng trước Newcastle

Kỳ Anh | 10:20 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục