Vì sao Lampard và Klopp "xung đột" ngoài đường pitch?

09:36 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững diễn biến căng thẳng trong sân đã khiến ban huấn luyện Liverpool và Chelsea có những mâu thuẫn đáng tiếc.

Chelsea đã có trận thua bẽ bàng 3-5 trước nhà đương kim vô địch Liverpool ở vòng đấu thứ 37 Premier League 2019/2020. The Kop nhanh chóng thiết lập 3 bàn thắng dẫn trước ngay ở 45 phút thi đấu đầu tiên bởi các pha lập công của Naby Keita, Gini Wijnaldum và Trent Alexander-Arnold.

Ống kính truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc, HLV Frank Lampard và Jurgen Klopp "cãi vã" nhau bên ngoài đường biên. Nguyên nhân xuất phát từ việc Lampard không đồng tình với quyết định thổi phạt Mateo Kovacic từ trọng tài chính.

Vị vua áo đen cho rằng, tiền vệ người Croatia đã phạm lỗi với Sadio Mane bên phía Liverpool. Phát biểu sau trận đấu với Sky Sports, Klopp cho hay:

Liverpool boss Jurgen Klopp explains touchline ‘fight’ with Chelsea manager Frank Lampard - Bóng Đá

Klopp và Lampard "chiến đấu" ngoài đường biên.

"Tôi từng nói rất nhiều trước khi trận đấu bắt đầu. Nếu bạn muốn giành chiến thắng, bạn phải làm việc thật chăm chỉ. Làm thế nào để bạn thay đổi quyết định từ trọng tài ở tình huống như thế. Trước đây tôi từng tức giận nhưng bây giờ thì không,".

"Thực sự khó khăn và tôi đã "chiến đấu" với Frank Lampard. Liverpool giành chiến thắng chung cuộc 5-3 và đây là kết quả hoàn hảo,".

Chelsea đã bị xát muối vào vết thương khi Trent Alexander-Arnold thực hiện thành công quả đá phạt trực tiếp sau tình huống Kovacic bị thổi phạt. Bị dẫn trước 3 bàn khiến đoàn quân Lampard sụp đổ và nhận thất bại chung cuộc 3-5. Chelsea sẽ quyết tử cho trận đấu cuối cùng mùa giải với Wolves nhằm giành 1 suất vào Top 4 Premier League 2019/2020.

Anh Nguyễn | 08:38 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục