Vì sao Kante vắng mặt ở trận Norwich City - Chelsea?

17:54 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Frank Lampard sẽ đấu với Norwich City mà không có sự phục vụ của cầu thủ quan trọng hàng đầu trong đội hình.

Cách đây ít phút, trang chủ Chelsea đã thông báo đội hình xuất phát cũng như dự bị trong trận làm khách tới sân Carrow Road của tân binh Norwich City. Và ở đó chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự thiếu vắng đáng chú ý ở khu vực trung tuyến...

Đó là N'Golo Kante - cầu thủ gây tiếng vang lớn trong những trận đấu đã qua của The Blues - bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký, nghĩa là ngôi sao người Pháp chắc chắn vắng mặt ở trận đấu sớm nhất trong buổi tối ngày hôm nay.

NÓNG! Chelsea bất ngờ mất trụ cột quan trọng nhất - Bóng Đá

 Kante không xuất hiện ở trận đấu này.

Lý do chưa được huấn luyện viên Frank Lampard đưa ra, nhưng nhiều khả năng Kante đã tái phát chấn thương anh từng gặp phải trong suốt quãng thời gian qua. Trên thực tế, chiến lược gia 41 tuổi cũng manh nha về điều này sau UEFA Super Cup.

Anh cho hay: "...N'Golo Kante nói với tôi khi giải lao (ở hiệp phụ trận gặp Liverpool) rằng, cậu ấy xong rồi và đôi chân cũng không thể bước tiếp. Một lát sau, cậu ấy chạy nước rút 50 mét một lần nữa. Chúng tôi biết cậu ấy quan trọng như thế nào với câu lạc bộ này...".

Ngoài ra, Antonio Rudiger cũng tiếp tục ngồi ngoài, mặc dù trước đó anh đã chơi ở đội dự bị và nuốt trọn giáo án ở bài tập trên sân Stamford Bridge. Cầu thủ này có lẽ muốn cẩn thận với chấn thương và không dám mạo hiểm khi chưa hoàn toàn bình phục.

Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:

Trung Quân | 17:40 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục