Vì sao Jude Bellingham từ chối M.U, chọn tới Dortmund?

22:08 Thứ sáu 17/07/2020

TinTheThao.com.vnJude Bellingham đã từ chối Manchester United để chuyển tới khoác áo Borussia Dortmund.

 

Lối đá của Man United

Hiện tại, Man United đang dành sự quan tâm đặc biệt tới bộ ba Jack Grealish, James Maddison và Jadon Sancho. Tuy nhiên, cái tên mà Man United tiếp cận sớm nhất chính là trường hợp của tài năng trẻ Jude Bellingham.

Sau khi được phía Birmingham City bật đèn xanh, Bellingham đã cùng bố mẹ đã đến thăm trung tâm huấn luyện Carrington. Chính vì vậy, báo chí châu Âu cho rằng, Man United gần như đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Bellingham.

Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất từ tờ Ruhr Nachrichten tiết lộ, Bellingham đã tới đại bản doanh của Dortmund để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất hợp đồng trị giá 23 triệu euro.

 Bellingham đã chọn xong bến đỗ mới.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Martin Keown nhận định: "Dortmund có danh tiếng để thu hút nhiều cầu thủ trẻ. Với họ, những măng non sẽ có cơ hội phát triển bản thân. Tôi chỉ thất vọng một chút khi Bellingham phải tới Đức, thay vì một CLB lớn ở Premier League.

Tôi khá chắc chắn rằng, các đội khác đã nỗ lực lôi kéo Bellingham. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và cậu ta biết những gì cậu ta muốn. Tôi muốn thấy cậu ấy chơi bóng ở Premier League, tôi nghĩ Man United rất muốn có cậu ấy.

Cậu ấy có thể đã nhìn vào Man United đầu tiên và nghĩ 'Tôi sẽ đi đâu để được ra sân? Đến Dortmund có tốt hơn không?'. Tôi hiểu điều đó và hãy hy vọng một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại Bellingham ở Premier League."

Tiểu Lam | 21:10 17/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục