Vì sao Jamie Vardy không lên tuyển Anh khi phong độ ở mức "hủy diệt"?

07:31 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnAi cũng biết Jamie Vardy đã giã từ ĐTQG từ năm ngoái, nhưng nguyên nhân chính dẫn đến sự chia tay có lẽ là một sự tiếc nuối...

Sau vòng chung kết World Cup 2018, ngôi sao sinh năm 1987 tuyên bố sẽ không chơi cho tuyển Anh thêm nữa. Từ đó cho đến trước khi Brendan Rodgers thay thế Claude Puel ở Leicester City, quả thực Jamie Vardy đã đánh mất chính mình khi tịt ngòi và bị coi là "kẻ hết thời".

Tuy nhiên, thời gian qua anh bất ngờ trở lại mạnh mẽ ở tuổi 32 khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở Premier League 2019/20. Nhưng dù đạt phong độ "hủy diệt", cầu thủ này vẫn không có suất trên tuyển Anh ngay cả khi chúng ta loại trừ việc Vardy chưa nói lời chia tay Tam Sư!

Trên thực tế, lý do để Vardy giã từ ĐTQG là vì Gareth Southgate thay đổi chính sách sử dụng tài năng trên tuyển khi trọng dụng những người trẻ và dần thải loại những nhân tố luống tuổi. Điều này đã dẫn đến việc tiền đạo của Leciester chỉ là phương án thứ 3 trên hàng công sau Harry Kane và Marcus Rashford.

Đơn giản, không thể cản Jamie Vardy! - Bóng Đá

 Vardy đang sở hữu phong độ rất ấn tượng, nhưng anh sẽ không lên tuyển thêm nữa.

Vardy cũng từng khẳng định rằng, anh chia tay tuyển Anh cũng bởi hiểu rõ chính sách từ ông thầy mới và không chấp nhận dự bị cho ai. Do đó, bây giờ người ta đang có phần tiếc nuối khi không thể chứng kiến chàng tiền đạo sở hữu tốc độ tuyệt vời chơi cho Tam Sư dù anh đạt phong độ cực kỳ ấn tượng.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 06:50 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục