Vì sao HLV Park Hang-seo chỉ bắt tay HLV Lê Huỳnh Đức trên sân khấu?

19:56 Thứ tư 27/05/2020

Trong đêm Gala, người hâm mộ khi xem trực tiếp đã thắc mắc vì sao HLV Lê Huỳnh Đức và ông Park Hang-seo không chào hỏi dù ngồi chung bàn, mà phải đợi đến khi gặp lại trên sân khấu mới bắt tay nhau?

Trong thời khắc HLV Lê Huỳnh Đức của CLB SHB Đà Nẵng vinh dự xướng tên cầu thủ được nhận giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2019 là Đỗ Hùng Dũng, BTC đã cho mời HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo lên trao danh hiệu cho cầu thủ của Hà Nội FC.

Khi đó, thầy Park và Lê Huỳnh Đức đã trao cho nhau cái bắt tay rất thân thiện, thế nhưng trước khi gặp nhau ở sân khấu, cả hai là tỏ ra khá thờ ơ dù ngồi cùng bàn.

Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam khá ngạc nhiên bởi căn cứ vào thời điểm hai nhà cầm quân này đến dự Gala thì trước đó, họ chưa chạm mặt nhau ở sảnh khách sạn Rex.

Theo đó, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lê Huy Khoa đến trước và nhanh chóng hoàn tất các thủ tục như chụp ảnh giao lưu với MC chương trình, khách mời cũng như chào hỏi các thành viên BTC, VFF và VPF.

Vì sao HLV Park Hang-seo chỉ bắt tay HLV Lê Huỳnh Đức trên sân khấu? - Bóng Đá

Hai HLV Lê Huỳnh Đức và Park Hang-seo không bắt tay chào hỏi nhau ở thời điểm ngồi chung bàn. 

Sau khi nhà cầm quân người Hàn Quốc đã ổn định chỗ ngồi được 10 phút thì HLV Lê Huỳnh Đức cùng đồng đội cũ ở tuyển Việt Nam là Nguyễn Hồng Sơn mới đến nơi.

Cựu tiền đạo Công an TP HCM cũng thực hiện các bước được BTC yêu cầu trước khi tiến về vị trí đã được BTC sắp xếp. Tại đây, Lê Huỳnh Đức bắt tay và chào hỏi một loạt nhân vật như Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, cựu trọng tài FIFA Võ Minh Trí... 

Tuy nhiên, dù nhìn thấy nhau nhưng HLV Huỳnh Đức và ông Park Hang-seo khiến những người xung quanh cũng khá ngạc nhiên, nhất là giới báo chí đã chờ khoảnh khắc hai nhà cầm quân nổi tiếng này bắt tay trò chuyện.

Tiếc là điều đó không xảy ra cho dù Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn quay sang nói với HLV Park Hang-seo về Huỳnh Đức nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ nói "tôi biết" rồi, sau đó quay lên nhìn sân khấu. Chỉ đến khi cả hai gặp lại nhau trên bục trao giải cho 3 cầu thủ Hùng Dũng, Quang Hải và Trọng Hoàng, họ mới thể hiện những cử chỉ mà lẽ ra đã thực hiện từ trước đó.

Nhiếp Phong - NLD | 15:29 27/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục