Vì sao gặp LASK là lá thăm may mắn của Man Utd?

19:47 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnLASK là đối thủ tương đối dễ thở đối với Manchester United ở vòng 16 đội Europa League.

Rạng sáng nay (28/02), Man United đã giành thắng lợi giòn giã với tỷ số 5-0 trước Club Brugge trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League. Như vậy, Quỷ đỏ thành Manchester đã giành quyền đi tiếp vào vòng đấu tới với kết quả chung cuộc thắng 6-1.

Mới nhất, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia cặp đấu vòng 16 đội Europa League. Ngay lập tức, đối thủ của Man United đã chính thức lộ diện. Đó chính là CLB đế từ Áo, LASK. Ở vòng đấu vừa kết thúc, LASK đã xuất sắc vượt qua AZ Alkmaar với tổng tỷ số 3-1.

Fernandes has enjoyed playing against LASK before - Bóng Đá

 Fernandes từng một tay hủy diệt LASK. 

Dù vậy, LASK được xem là lá thăm may mắn dành cho Man United. Thống kê từ trang Opta chỉ ra rằng, Man United chưa từng thua trong 8 lần đối đầu với các CLB đến từ Áo tại cúp châu Âu. Cụ thể, Man United thắng 7, hòa 1 và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn thua.

Chưa dừng lại ở đây, Man United sở hữu tân binh Bruno Fernandes từng là cơn ác mộng của chính LASK mùa giải này. Theo đó, trong lần chạm trán LASK khi còn khoác áo Sporting Lisbon ở vòng bảng Europa League 2019/20, Fernandes đã rực sáng.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Sporting Lisbon đánh bại LASK 2-1 ở trận đấu đó. Rõ ràng, chất xúc tác Fernandes chắc chắn sẽ là chìa khóa của Man United ở 2 cuộc chạm trán tới đây. 

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 19:17 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục