Vì sao Fred không cùng Man Utd bay sang Dubai?

20:00 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnTân binh đắt giá mùa hè bất ngờ vắng mặt trong thành phần Quỷ Đỏ đi tập huấn.

Sau khi kết thúc nửa đầu mùa giải, Manchester United đã quyết định tận dụng quãng nghỉ 1 tuần để bay sang Dubai tập huấn ngắn ngày. Tuy nhiên trong thành phần Quỷ Đỏ di chuyển đến Trung Đông bất ngờ không có sự hiện diện của Fred, tân binh 52 triệu bảng vừa gia nhập hè qua.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Fred đã được BLĐ United cho phép ở lại Manchester và tập luyện ở trung tâm huấn luyện Carrington. Lý do là vì cô vợ Monique Salum của tiền vệ Brazil đang mang bầu và cận kề ngày sinh. HLV Ole Gunnar Solkskjaer quyết định tạo điều kiện để Fred an tâm ở bên cạnh gia đình.

Lý do Fred không đi Dubaia - Bóng Đá

 Fred sắp đón con đầu lòng.

Là thương vụ được chờ đợi nhưng đến nay, Fred vẫn chưa thật sự đáp ứng được kỳ vọng tại nửa Đỏ Manchester. Ngôi sao từng được HLV Pep Guardiola khen ngợi gặp vấn đề hòa nhập và chưa thể chiếm suất đá chính ổn định. Sau khi không được Jose Mourinho trọng dụng, Fred hy vọng có thể tạo ra khởi đầu mới dưới triều đại Solskjaer.

Ngoài Fred, Paul Pogba ban đầu cũng vắng mặt do chấn thương, nhưng sau đó tuyển thủ Pháp đã bay sang Dubai hội quân cùng đồng đội.

Phụng Sồ | 19:20 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục