Vì sao Fiorentina, AC Milan biến mục tiêu của Barca thành “vật tế thần”

14:50 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnAC Milan đang sở hữu 1 hàng tiền vệ rất mỏng. Vậy nên, họ sẵn sàng làm tất cả để đưa những gương mặt mới về San Siro trong mùa hè này.

Tuyến giữa của Rossoneri đang trải qua giai đoạn đầy biến động. Tiemoue Bakayoko, Jose Mauri, Andrea Bertolacci và Riccardo Montolivo đều đã rời San Siro. Tương lai của Franck Kessie và Lucas Biglia vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Giacomo Bonaventura gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Lucas Paqueta, Hakan Calhanoglu là 2 cái tên còn lành lặn và đủ đáp ứng được sự kì vọng trong mùa giải tới.

Do đó, không có gì khó hiểu khi Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini sẽ đưa về San Siro nhiều gương mặt mới để củng cố tuyến giữa. Rade Krunic đang trên đường tới Casa Milan để kí hợp đồng. Quá trình thương lượng với Stefano Sensi vẫn đang tiến triển tốt. Ngoài ra, Jordan Veretout cũng đang được nhắm đến.

Milan - Cutrone - Veretout - Fiorentina  - Bóng Đá

 AC Milan rất muốn có Jordan Veretout.

Theo Gazzetta dello Sport, Fiorentina muốn nhận được 25 triệu euro trước khi bán tiền vệ người Pháp. Phía AC Milan cho rằng mức giá này không hợp lí. Vậy nên, La Viola đã đề ra 1 giải pháp khác, đó là đổi ngang Jordan Veretout với Patrick Cutrone của Rossoneri.

Rất có thể, thương vụ này sẽ sớm diễn ra. Tiền đạo 21 tuổi đang không hạnh phúc tại San Siro sau khi mất vị trí chính thức vào tay Krzysztof Piatek và đã bày tỏ mong muốn được ra đi để phát triển sự nghiệp. Artemio Franchi những năm gần đây đã làm rất tốt công tác đào tạo trẻ. Bên cạnh Fiorentina, hàng loạt đội bóng khác cũng đang bày tỏ ý định muốn có Patrick Cutrone, như Lazio, Torino, Sassuolo và đặc biệt là 2 “ông lớn” Barcelona, Tottenham Hotspurs.

Faro | 14:00 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục