Vì sao Eric Bailly khỏe mạnh nhưng liên tục bị Mourinho 'trảm'?

22:45 Thứ tư 23/05/2018

TinTheThao.com.vnEric Bailly gần như mất hút trong đội hình của Manchester United bất chấp không còn chấn thương.

HLV Jose Mourinho gây bất ngờ khi loại Eric Bailly khỏi đội hình xuất phát của Man United trong trận chung kết FA Cup, để rồi cái tên được chọn Phil Jones khiến CĐV Quỷ đỏ điên tiết với sai lầm đáng trách dẫn đến thất bại chung cuộc của đội chủ nhà.

Vì sao Eric Bailly khỏe mạnh nhưng liên tục bị Mourinho 'trảm'? - Bóng Đá

 Bailly liên tục phải ngồi ngoài.

Đây không phải lần đầu tiên trong mùa giải, Bailly dù đạt thể trạng tốt nhất nhưng không được Mourinho trọng dụng. Trước đó, Bailly còn liên tục được góp mặt trong đội hình chính của Man United sau khi trở lại từ chấn thương, đặc biệt là ở chiến thắng 3-2 trước Man City.

Thế nhưng trước trận thua West Brom hồi tháng 4, Bailly bất ngờ xin phép Mourinho được nghỉ ngơi vì cảm thấy không khỏe. Ngay hôm sau, Bailly lại trở lại sân tập với thể trạng cực tốt như chưa từng có vấn đề gì xảy ra. Tờ Daily Mail cho hay, chính điều này khiến Mourinho không hài lòng và đã loại Bailly khỏi đội hình chính thức vì thái độ ủy mị, thiếu sức sống.

Kể từ sau trận West Brom, Bailly chỉ mới thi đấu đúng 2 trận cho Man United và phải ngồi ngoài trong trận chung kết FA Cup.

Video tài năng của Eric Bailly:

Tiểu Lam | 22:07 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục