Vì sao Emery xếp Torreira dự bị 3/6 trận Premier League gần nhất?

12:27 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Arsenal bất ngờ nhiều lần không bố trí trụ cột đá chính trong 1 tháng qua.

Gia nhập Arsenal hè qua từ Sampdoria trong thương vụ trị giá 26 triệu bảng, Lucas Torreira nhanh chóng chứng minh khả năng. Sở hữu phong cách máu lửa quyết liệt, tuyển thủ Uruguay gia cố đáng kể chất thép cho tuyến giữa Pháo Thủ và là nhân tố chủ chốt trong chiến tích 22 trận bất bại trên tất cả đấu trường từng có.

Dù vậy trong khoảng thời gian gần đây, Torreira lại không thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát tại Premier League. Không như đồng đội Granit Xhaka, trong 6 trận gần nhất Torreira chỉ đá chính 3 lần, còn lại là 3 lần phải ngồi dự bị. Thực tế trên khiến không ít người băn khoăn về quyết định sử dụng nhân sự của HLV Unai Emery.

Lý do Torreira không đá chính tất cả các trận - Bóng Đá

 Torreira được rất nhiều fan hâm mộ Arsenal yêu mến.

Theo tiết lộ từ The Times, sở dĩ Emery hạn chế khai thác Torreira triệt để là vì "lo ngại y tế" về tân binh mùa hè. Chiến lược gia Tây Ban Nha muốn tránh các rủi ro tái phát chấn thương xảy đến với anh trong giai đoạn lịch thi đấu Giáng Sinh - Năm mới dày đặc vừa qua.

Còn nhớ trước khi bắt đầu mùa giải cùng Pháo Thủ, Torreira từng gặp chấn thương khi cùng tuyển Uruguay tham dự World Cup 2018 tại Nga. Emery khi đó cũng đã cẩn thận không bố trí anh ra sân từ đầu trong 5 trận Premier League đầu tiên.

Phụng Sồ | 09:40 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục