Vì sao Diogo Jota lại là chữ ký lý tưởng của Liverpool?

19:35 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cựu giám đốc thể thao Woves - Kevin Thelwell về tân binh của Lữ đoàn đỏ.

Sau quãng thời gian im tiếng, Liverpool bất ngờ hoạt động mạnh mẽ trên TTCN. Sau khi hoàn tất bản hợp đồng mang tên Thiago Alcantara từ Bayern Munich, The Kop tiếp tục báo tin mừng cho các fan khi công bố chiêu mộ thành công Diogo Jota từ Wolves với mức phí lên tới 45 triệu bảng.

Và theo ông Kevin Thelwell - cựu giám đốc thể thao của tờ Goal, đây là một nước cờ cực kỳ đúng đắn của Lữ đoàn đỏ: "Tôi nghĩ đó là chữ ký lý tưởng cho Liverpool. Họ chơi với sơ đồ 4-3-3, nhưng đôi khi cũng chuyển sang 4-4-2 với 2 tiền đạo. Jota chắc chắn là hoàn hảo cho hệ thống như vậy.

Diogo Jota tells Liverpool fans what they can expect from him after £45m Wolves move - Bóng Đá

Jota sẽ là chữ ký hoàn hảo của Liverpool đúng như lời Kevin Thelwell?

Cậu ấy tới Liverpool với một tinh thần hoàn toàn phù hợp. Diogo Jota rất tham vọng, và cậu ấy sẵn sàng nỗ lực để chiếm lấy một vị trí trong đội hình xuất phát.

Thế nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy không nhận ra được Liverpool đang sở hữu một đội hình chất lượng thế nào.

Jota sẽ hướng đến việc học hỏi, phát triển bản thân trong một môi trường như vậy. Cậu ấy mới 23 tuổi và đang có sự ủng hộ của thời gian. Cậu ấy có thể từ từ thích nghi, đạt tới đẳng cấp Klopp muốn và rồi được đưa vào đội một."

Những tân binh thành công nhất của Liverpool được mua về trong các tháng 7:

 
Minh Trí | 18:37 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục