Vì sao Coutinho sẽ không trở lại Liverpool?

23:18 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnTheo cựu danh thủ Emmanuel Petit, Philippe Coutinho sẽ không quay trở lại khoác áo Liverpool.

Tài năng của Philippe Coutinho

Bất chấp những lời cảnh báo của HLV Jurgen Klopp, cầu thủ người Brazil đã dứt áo rời khỏi Liverpool để chuyển đến Barcelona vào tháng Giêng năm 2018 với khao khát giành được danh hiệu quá mãnh liệt.

Trong khi Liverpool ngày càng lớn mạnh, Coutinho lại đang gặp khó khăn trong sự nghiệp. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Coutinho muốn trở lại Premier League chơi bóng. Tuy nhiên, cựu danh thủ Emmanuel Petit đã loại Liverpool khỏi bến đỗ tiếp theo của Coutinho.

Why Philippe Coutinho will complete Man Utd or Chelsea transfer over Liverpool return - Bóng Đá

 Coutinho sẽ không trở lại Liverpool.

 Cụ thể, Emmanuel Petit chia sẻ trên Paddy Power rằng: "Tôi khá chắc chắn, việc trở lại Anh sẽ phù hợp với Coutinho. Cậu ấy hoàn toàn phù hợp với Premier League. Cậu ấy có tầm nhìn, kỹ thuật, tốc độ, cậu ấy có thể tấn công và có sự sáng tạo.

Chúng ta đều biết những khả năng của Coutinho. Tôi là một fan hâm mộ lớn của cậu ấy khi còn ở Liverpool. Tôi sẽ rất, rất vui khi gặp lại cậu ấy ở Premier League. Nhưng Coutinho sẽ không quay trở lại Liverpool.

Khi tôi ở Barcelona, Arsenal muốn tôi trở lại, và điều đó thật hấp dẫn - tôi đã gần trở lại Arsenal. Nhưng vào cuối ngày, tôi đã suy nghĩ 'Emmanuel, mày phải thành thật với chính mình. Nếu mày đã rời đi một năm trước thì đó là vì lý do [để không trở lại]'.

Nếu Coutinho thành thật với chính mình, kể từ khi cậu ấy rời Liverpool, họ đã đoạt Champions League và họ đang trên đường vô địch Premier League. Liverpool không cần cậu ấy, vậy tại sao cậu ấy lại quay trở lại Liverpool?"

Tiểu Lam | 22:32 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục