Vì sao Chelsea lại "giam cầm" Giroud?

09:58 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã lên tiếng lý giải vì sao Chelsea lại không chấp nhận để Olivier Giroud ra đi trong mùa Đông lần này.

Kể từ khi Lampard chính thức lên nắm quyền chỉ đạo tại Chelsea trong mùa giải năm nay, Giroud đã không còn mấy khi được trọng dụng. Cụ thể trong đội hình của The Blues hiện tại, Tammy Abraham là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong, trong khi Giroud thậm chí xếp sau cả Michy Batshuayi.

Trong bối cảnh này, Giroud đã rất nhiều lần bóng gió việc muốn rời Chelsea để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn, qua đó không phải bỏ lỡ cơ hội dự EURO 2020. Tuy nhiên sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay khép lại, Chelsea đã không cho phép tiền đạo sinh năm 1986 được quyền ra đi.

Vì sao Chelsea lại

 Giroud đã không có nhiều cơ hội ra sân trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay tại Chelsea.

Lý giải về sự việc này, HLV Lampard đã chia sẻ: “Giroud sẽ không rời Chelsea vào tháng 1, cậu ấy đang nỗ lực tập luyện để có thể tận dụng những cơ hội ở Stamford Bridge. Chúng tôi có nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, bởi vậy đội bóng sẽ không để bất kỳ cầu thủ nào quan trọng ra đi”.

“Giroud là một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy vẫn đang duy trì nỗ lực rất lớn. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ có cơ hội trong những trận đấu tới. Tôi cũng xác nhận rằng Chelsea không hề đàm phán với Mertens, chúng tôi hài lòng với hàng công và không có ý định đưa về một tiền đạo mới.”

Xem các bàn thắng trong tập luyện của Chelsea:

Kỳ Anh | 09:00 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục