Vì sao Chelsea chỉ có 6 cầu thủ trên ghế dự bị trận Norwich?

20:45 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnThe Blues đã gặp bất lợi về quân số ngay từ khi trận đấu chưa bắt đầu.

Trước khi mùa giải 2019/20 diễn ra, CLB Tây London đã đối mặt với những bài toán nan giải về lực lượng. Ở hàng phòng ngự, David Luiz bất ngờ nói lòi chia tay với sân Stamford Bridge để gia nhập Arsenal. Đó là lí do vì sao Kurt Zouma được giữ lại thay vì bị mang cho mượn.

Đáng nói hơn, trung vệ số một của The Blues - Antonio Rudiger vẫn chưa thể trở lại vì lí do chấn thương. Tính cả 2 bàn thua trong hiệp một ở trận đấu với Norwich City, Chelsea đã để thủng lưới tới 7 bàn. Đây là thành tích không thể khiến các CĐV cảm thấy hài lòng.

 - Bóng Đá

 "Super Frankie" phải đối đầu với nhiều khó khăn.

Chưa dừng lại ở đó, các nhà đương kim vô địch Europa League tiếp tục nhận thông tin không mấy vui trên hàng công. Trên băng ghế dự bị trận đấu ở sân Carrow Road, đội bóng của HLV Frank Lampard chỉ có 6 cái tên xuất hiện.

Trên trang chủ của mình, Chelsea vừa ra thông báo xác nhận nguyên nhân cụ thể. Theo đó, Pedro là cầu thủ được đăng kí đá chính trước "Chim hoàng yến". Tuy vậy, cựu sao Barcelona gặp chấn thương gân kheo khi khởi động và Ross Barkley được chọn thay thế.

Sau những bất lợi về nhân sự, The Blues buộc lòng phải đặt niềm tin vào các sao trẻ. Hàng công của đội khách có sự góp mặt của Mason Mount, Tammy Abraham và Christian Pulisic. Đây đều là những cái tên chỉ ở độ tuổi đôi mươi. 

Xem màn trình diễn của Fernando Torres khi còn chơi cho Chelsea: 

Giang Nam | 20:05 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục