Vì sao cầu thủ Liverpool bị cấm chạm vào logo 'This is Anfield'?

23:58 Thứ ba 04/06/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Liverpool đã bị cấm chạm vào logo ở đường hầm CLB trong suốt hơn 3 năm qua.

Tháng Hai năm 2012 là lần gần nhất Liverpool nhận được một danh hiệu, sau khi đánh bại Cardiff để lên ngôi vô địch League Cup. Phải đến hơn 7 năm sau, Jurgen Klopp mới giúp đội bóng này giành được chiếc Cup tiếp theo. Kể từ đó đến nay, chỉ có Jordan Henderson là người còn trụ lại.

Khi chiến lược gia người Đức đến Anfield vào cuối năm 2015, The Reds cũng đã trải qua gần 4 năm trắng tay. Do đó chiến lược gia này đã tuyên bố trước báo giới: "Tôi bảo các cầu thủ của mình đừng chạm vào biểu tượng 'This is Anfield' cho đến khi chúng tôi giành được một danh hiệu."

Vì sao cầu thủ Liverpool bị cấm chạm vào logo 'This is Anfield'? - Bóng Đá

 Logo 'This is Anfield' ở đường hầm sân Anfield.

"Đó là biểu tượng của sự trân trọng. Tôi sẽ bắt đầu chạm vào nó khi chúng tôi bắt đầu giành danh hiệu. Đây là một đội bóng thực sự lớn với một lịch sử vĩ đại."

Sau những buổi tiệc mừng hoành tráng cho chức vô địch Champions League, hầu hết các ngôi sao của The Reds đã trở lại hội quân cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 6 này, bao gồm các trận giao hữu, vòng loại EURO 2020 và cả vòng chung kết UEFA Nations League.

Ở trận bán kết Hà Lan gặp tuyển Anh sáng thứ Sáu này, 5 cầu thủ của Liverpool sẽ đối đầu nhau để cạnh tranh cho chiếc vé đá chung kết.

Thanh Vũ | 23:00 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục