Vì sao Brandon Williams đá tuyệt hay, đánh bật đàn anh ở M.U?

00:25 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Nicky Butt không ngạc nhiên với sự phát triển vượt bậc của Brandon Williams.

Màu này giải năm nay chứng kiến sự phát triển đáng kinh ngạc của Brandon Williams. Được HLV Ole Gunnar Solskjae trao cơ hội, Brandon Williams chơi tuyệt hay và ra sân nhiều trận hơn cả Luke Shaw - cầu thủ có phong độ khá trồi sụt.

Chưa dừng lại ở đây, Brandon Williams còn buộc Ashley Young phải khăn gói rời khỏi Old Trafford. Mới nhất, Nicky Butt - Giám đốc học viện Man United, đã tiết lộ lý do giúp Brandon Williams thi đấu thăng hoa.

Nicky Butt explains Brandon Williams' remarkable Manchester United rise - Bóng Đá

 Williams đang thi đấu rất hay.

Cụ thể, Nicky Butt chia sẻ trên tờ MEN rằng: "Cậu ấy đã làm quá tốt, không thể chê vào đâu được. Nỗ lực, quyết tâm và tính cách của Brandon Williams là rất tuyệt vời. Từ một tài năng trẻ của học viện, cậu ấy giờ đã có mặt ở đội hình chính Man United.

Rất nhiều trong số đó là nhờ khả năng, nhưng chính tính cách và nỗ lực là lý do giúp cậu ấy phát triển mạnh mẽ. Ở câu lạc bộ này, chúng tôi tin tưởng rằng, đó không chỉ là tài năng, mà tính cách sẽ giữ bạn lại Man United trong một thời gian dài.

Tôi luôn nói thế này, tài năng đưa bạn vượt qua cánh cửa [vào học viện Man United] nhưng nó không giữ bạn ở đây. Quyết tâm, ý chí rèn luyện và học hỏi - đó là điều to lớn nhất. Và Brandon Williams sở hữu tính cách tuyệt vời."

Video lối đá của Quỷ đỏ:

Tiểu Lam | 23:27 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục