Vì sao Arsenal nên đánh cược vào thương vụ 13.5 triệu Bảng từ Real?

18:29 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnBất chấp rủi ro, Pháo Thủ có thể giải quyết toàn bộ các vấn đề chỉ với một mức giá rất phải chăng.

Pháo Thủ trước nguy cơ mất chốt chặn cánh trái

Tính đến thời điểm hiện tại, công cuộc tăng cường lực lượng của tân HLV Arsenal, Unai Emery đang diễn ra thuận lợi. Chiến lược gia 46 tuổi đã chiêu mộ được 5 gương mặt mới, gia cố đáng kể sức mạnh hàng thủ và tuyến giữa.

Theo nhiều báo cáo, mục tiêu ưu tiên tiếp theo của HLV mới Pháo Thủ là một tiền vệ cánh. Trái với khu vực trung tâm, khi sở hữu bộ đôi Henrikh Mkhitaryan và Mesut Oezil vô cùng chất lượng, Arsenal lại rất thiếu các phương án đánh biên, với chỉ Alex Iwobi chưa chứng tỏ được nhiều.

Gia tăng tốc độ cũng như những quả tạt chuẩn xác bên hành lang cánh sẽ giúp Emery có nhiều giải pháp tiếp cận hơn, trong một mùa giải kéo dài.

Arsenal nên thay thế Monreal bằng Theo Hernandez - Bóng Đá

 Monreal đang rục rịch ra đi.

Song song với quá trình bổ sung, Pháo Thủ đang phải đối diện nguy cơ đánh mất một số trụ cột. Aaron Ramsey vẫn trì hoãn việc gia hạn, nhưng nghiêm trọng hơn là trường hợp của Nacho Monreal, người được cho là muốn hồi hương khoác áo Real Sociedad.

Nếu hậu vệ cánh trái kỳ cựu thật sự quyết định rời đi, BLĐ đội chủ sân Emirates chắc chắn cần một cái tên trám vào chỗ trống.

Theo Hernandez - Lựa chọn phù hợp

Mùa hè trước, tài năng người Pháp trở thành tâm điểm tranh cãi khi dứt áo rời Atletico Madrid, chuyển đến kình địch cùng thành phố, Real Madrid. Không được trọng dụng nhưng hậu vệ 20 tuổi vẫn kịp để lại ấn tượng bằng 3 đường kiến tạo.

Thi đấu tự tin, đọc trận đấu tốt, tắc bóng chuẩn xác, Hernandez rất quyết đoán trong phòng ngự. Cựu cầu thủ Atletico còn ưa thích dâng cao tấn công và tung ra những quả tạt khó lường vào vòng cấm đối phương.

Arsenal nên thay thế Monreal bằng Theo Hernandez - Bóng Đá

 Hernandez rất giàu tiềm năng.

Mất Monreal sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Arsenal. Hợp lý hơn nếu Pháo Thủ mang về một gương mặt đã khẳng định tên tuổi và giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, mấu chốt là ngân sách chuyển nhượng của đại diện London lại không còn quá nhiều.

Trong bối cảnh đó, Hernandez đang nổi lên là ứng viên sáng giá, khi anh được định giá chỉ vào khoảng 13.5 triệu Bảng (Thống kê Transfermarkt), và cũng đang muốn rời Bernabeu để tìm kiếm thêm cơ hội.

Một điểm cộng quan trọng khác là Hernandez đa năng, có thể đảm nhận vai trò tiền vệ cánh, vị trí Arsenal cũng đang cần, với hiệu quả tương đương. Chỉ phải bỏ một khoản tiền không quá lớn lại cùng lúc giải quyết hai vấn đề , Emery còn chờ đợi gì hơn thế.

Nam Tan | 13:40 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục