Vì sao Arsenal để Gnabry ra đi? Wenger đã có đáp án

22:11 Thứ tư 09/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSerge Gnabry đang tỏa sáng rực rỡ dưới màu áo Bayern Munich, đặc biệt là ở trận thắng Tottenham.

Sau khi Serge Gnabry ghi bốn bàn vào lưới Tottenham trong khuôn khổ Champions League, rất nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi tại sao Arsenal lại để tiền đạo này gia nhập Werder Bremen chỉ với mức giá 5 triệu bảng vào năm 2016. Và mới đây, khi phát biểu trên Bein Sports, chính Arsene Wenger đã có câu trả lời:

"Chúng tôi từng cố gia hạn hợp đồng trong một thời gian rất dài với Gnabry, và tôi nghĩ Bayern đã thao túng đằng sau hậu trường, rằng nếu đến Bremen, cậu ấy sẽ được gia nhập Bayern sau đó. Gnabry là một cậu bé rất tài năng, đôi khi có thiếu tự tin, nhưng chúng tôi luôn nghĩ rằng mình sở hữu một cầu thủ có thể đạt được nhiều thành tích."

Wenger talks about Gnabry - Bóng Đá

 Gnabry khiến CĐV Arsenal tiếc nuối.

"Cậu ấy đã trở lại sau một trải nghiệm tồi tệ ở West Brom, nơi sự tự tin của Gnabry đã bị phá hủy. Tôi đã cố gắng xây dựng lại Gnabry vì tôi tin vào cậu ấy. Bayern chỉ giành chiến thắng 3-0 trước Paderborn, và không ai mong họ đến và ghi bảy bàn vào lưới Tottenham. Tôi nghĩ rằng đó là một đêm mà mọi thứ diễn ra đều chống lại Spurs."

"Một sự nghiệp đẳng cấp nghĩa là ổn định, nếu bạn nhìn vào những cầu thủ thống trị môn thể thao này, thì đó là những người thể hiện sự ổn định rất lớn và đó là điều mà Gnabry đang bị đe dọa. Liệu cậu ấy có thể duy trì chất lượng của màn trình diễn này vào những đêm khác hay không?"

Xem lại cú poker của Gnabry vào lưới Spurs:

Huỳnh Phong | 21:00 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục