Vì sao Arsenal đá Europa League vào ngày Champions League diễn ra?

10:42 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnNguyên nhân lịch thi đấu lạ kỳ của Pháo Thủ đã được BBC làm sáng tỏ.

Đêm qua và rạng sáng nay, những trận cầu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ tư Champions League đã diễn ra. Đáng chú ý khi tối qua còn diễn ra cả màn so tài giữa Arsenal và Vitoria tại Europa League, thay vì đêm thứ năm và rạng sáng thứ sáu (giờ Việt Nam) như thường lệ.

Trong chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha, Pháo Thủ phải chờ đến phút 81 mới tìm được bàn mở tỷ số do công Shkodran Mustafi. Tuy nhiên đoàn quân do HLV Unai Emery dẫn dắt chẳng thể bảo toàn cách biệt mong manh đến hết trận. Trong những phút cuối, Bruno Duarte đã lập công cho đội chủ nhà, ấn định kết quả hòa 1-1.

Chỉ giành được 1 điểm, Arsenal ngắt mạch toàn thắng từ đầu mùa. Dù vậy đại diện Bắc London vẫn vững vàng ở ngôi đầu, với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Eintracht Frankfurt.

Vì sao Arsenal đá Europa League vào ngày Champions League diễn ra? - Bóng Đá

 Arsenal bị cầm chân.

Lý giải về lịch thi đấu kỳ lạ của Pháo Thủ, BBC đã cung cấp thông tin làm sáng tỏ. Theo đó, lý do trận đấu có sự góp mặt của Arsenal được tổ chức sớm là vì quan ngại giao thông tắc nghẽn.

Vào rạng sáng mai, đối thủ của Vitoria ở giải VĐQG Bồ Đào Nha là Braga cũng sẽ tiếp đón Besiktas trên sân nhà. Khoảng cách giữa Estadio D. Afonso Henriques của Vitoria và Municipal Stadium của Braga chỉ là 15 dặm. Do đó bằng việc thay đổi lịch đấu trận Arsenal, UEFA hy vọng giảm áp lực cho cơ quan chức năng địa phương, cũng như tránh tình trạng giao thông dày đặc.

Xem Emery bày tỏ về tranh cãi Xhaka:

Phụng Sồ | 10:00 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục