Vì sao Ajax không có CĐV nào ở Stamford Bridge?

05:45 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện của Hà Lan hành quân đến nước Anh với bất lợi về mặt tinh thần và cổ động.

Ở trận đấu lượt đi, Ajax Amsterdam phải chịu thất bại đáng tiếc 0-1 trước đoàn quân của HLV Frank Lampard. Dù thi đấu không quá lấn lướt, tuy nhiên The Blues vẫn có được mục tiêu mình cần là chiến thắng với pha lập công của Michy Batshuayi.

Kết quả này khiến cục diện bảng H trở nên rất khó đoán khi hai đội đều nắm trong tay 6 điểm. Thậm chí trước khi cuộc đối đầu tại sân Stamford Bridge diễn ra, đại diện của Hà Lan phải gặp bất lợi không nhỏ vì không có được sự đồng hành của fan hâm mộ.

Vì sao Ajax không có CĐV nào ở Stamford Bridge? - Bóng Đá

 Ajax chơi trên sân khách và không có được sự cổ vũ của các fan hâm mộ.

Theo ghi nhận của giới báo chí, chẳng có CĐV nào của đội khách góp mặt tại sân để cổ vũ cho đội bóng của Erik ten Hag. Nguyên nhân là vì "De Godenzonen" phải chấp nhận án phạt từ UEFA, sau khi một nhóm fan làm loạn tại sân Mestalla của Valencia ở lượt đấu trước.

Ngoài ra, Ajax Amsterdam cũng bị phạt số tiền 43.200 bảng. Dù không có được cú hích về mặt tinh thần, thế nhưng Daley Blind và các đồng đội vẫn thi đấu đầy quả cảm. CLB áo đỏ trắng cầm hòa Chelsea với tỉ số 4-4 trong tình thế phải mất 2 cầu thủ vì thẻ đỏ.

Ở 45 phút đầu tiên, những vị khách vươn lên dẫn 3-1 với bàn thắng của Quicy Promes, cùng với đó là 2 pha phản lưới nhà của Tammy Abraham và Kepa Arrizabalaga. Tuy nhiên trong hiệp hai, The Blues vùng lên và ghi lên tiếp 3 bàn do công của Cesar Azpilicueta, Jorginho và Reece James.

Pha kiến tạo đẳng cấp của Pulisic giúp Batshuayi sút tung lưới Ajax: 

Giang Nam | 05:00 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục