Vì Ronaldinho, Flamengo sa thải HLV

16:13 Thứ sáu 03/02/2012

HLV Vanderlei Luxemburgo đã phải rời ghế sau khi không có mối quan hệ tốt với cựu tiền đạo Barcelona.

Chủ tịch CLB Flamengo, Patricia Amorim vừa xác nhận đội bóng đã chia tay HLV Vanderlei Luxemburgo.

Một nguồn tin ở Brazil đã tiết lộ vào hôm thứ Tư rằng quyết định sa thải đã được đưa ra, nhưng thông tin này bị CLB phủ nhận. Tuy nhiên, chỉ 24 giờ sau đó, trong bài phát biểu mới nhất, chủ tịch Amorim bóng gió cho biết thông tin đó là thật. Vấn đề chỉ hơi khác đôi chút là HLV Luxemburgo vẫn nắm đội cho tới khi CLB tìm được người thay thế.

Phát biểu sau trận thắng Real Potosi tại Copa Libertadores, Amorim cho hay: “Trước khi trận đấu diễn ra, đã có một số tin tức xuất hiện.”

CLB Flamengo quyết định giữ Ronaldinho và sa thải Luxemburgo (phải)

“Tôi cũng không bác bỏ thông tin này (HLV bị sa thải). Nó chỉ hơi sai lệch”, nữ chủ tịch nói thêm.

“Chúng tôi đã nói chuyện với Luxemburgo và chúng tôi hiểu rằng đây là một chuyện rất khó khăn. Đã có một cuộc họp để đi đến quyết định này”.

Vị HLV người Brazil sẽ nhận được 1,3 triệu euro tiền bồi thường vì quyết định nói trên.

Được biết, việc vị chiến lược gia 59 tuổi phải từ nhiệm có phần đóng góp không nhỏ của tiền đạo Ronaldinho. Trong nhiều tháng qua, mối quan hệ thầy trò giữa HLV và cầu thủ này đã rất căng thẳng. Vấn đề chỉ là việc CLB sẽ chọn giữ HLV hay giữ là Rô “vẩu”. Và kết quả là Flamengo chọn ủng hộ cựu ngôi sao Barcelona.

Quyết định này được đưa ra sau khi Ronaldinho có màn trình diễn chói sáng giúp Flamengo thẳng tiến vào vòng bàng Copa Libertadores.
Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục