Vì quá đa năng, sao Bayern được Low giao cho vai trò khác ở tuyển

12:36 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnTrên ĐTQG, Joachim Low xác nhận sẽ bố trí cho Joshua Kimmich thi đấu ở vai trò khác so với tại Bayern Munich.

Tuần này, các giải vô địch Châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG thi đấu giao hữu và chuẩn bị vòng loại EURO 2020.

Đội tuyển được NHM quan tâm đương nhiên là đoàn quân của Joachim Low. Tất cả đều muốn xem quá trình trẻ hóa đội hình của nhà cầm quân 59 tuổi có giúp "Cỗ xe tăng" tìm lại ánh hào quang ngày xưa và vực dậy bóng đá Đức được không.

Nhà vô địch World Cup 2014 sẽ có trận đấu giao hữu gặp Serbia trước khi đại chiến với Hà Lan tại vòng loại EURO 2020. Dù đã mất đi nhiều "công thần" lâu năm trên tuyển nhưng Low vẫn còn sở hữu những cái tên trẻ trung và nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Trong số đó phải kể đến Joshua Kimmich - hậu vệ phải số 1 của Bayern và tuyển Đức.

 - Bóng Đá

 Kimmich được chơi ở vai trò mới khi lên tuyển.

Tuy nhiên khi đội tuyển Đức bắt đầu thay đổi hệ thống chiến thuật sau giải đấu thất bại trên đất Nga, Kimmich đã không còn được Low sử dụng ở vị trí sở trường. Mới đây, HLV sinh năm 1960 đã lên tiếng xác nhận để hậu vệ 24 tuổi đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự trên ĐTQG.

Chính sự đa năng của cầu thủ thuộc biên chế Bayern đã giúp HLV trưởng tuyển Đức có sáng kiến này. Như vậy, nhiều khả năng bộ đôi Kimmich-Kroos sẽ nhận trọng trách quán xuyến tuyến giữa của cựu vô địch thế giới trong tương lai.

Lữ Phong | 11:35 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục