Vì Pogba và Fernandes, Solskjaer tạo 'bom tấn' với sao Chelsea

05:43 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnViệc chuyển nhượng không hề suôn sẻ với Man Utd trong mùa Hè 2020.

Cho đến thời điểm này, Man Utd chỉ mới đón một tân binh duy nhất, là Donny Van de Beek. Họ đang nhắm mua hậu vệ trái Alex Telles của Porto và ngôi sao chạy cánh phải Jandon Sancho nhưng mọi thứ chưa có gì là khả quan.

Báo cáo mới nhất cho thấy Ole Gunnar Solskjaer đang nhắm đến một mục tiêu mới, đó là ngôi sao Chelsea, N’Golo Kante.

What Ole Gunnar Solskjaer believes N'Golo Kante would offer Man Utd - Bóng Đá

 Paul Pogba và Bruno Fernandes đều cần một máy quét đằng sau.

Solskjaer tin rằng Kante sẽ bổ sung sức chiến đấu cho tuyến giữa của Man Utd, bởi cả Paul Pogba và Bruno Fernandes đều cần một máy quét đằng sau, trong khi Nemanja Matic không còn sung sức, Fred và Scott McTominay đều không phải là những tiền vệ phòng ngự đích thực.

Tờ The Mirror còn cho biết Solskjaer là một người ngưỡng mộ cựu ngôi sao Leicester từ lâu. Inter Milan cũng được cho là rất quan tâm đến Kante, nhưng mới đây đã bỏ cuộc.

Phát biểu trên DAZN, đích thân Giám đốc thể thao của Inter - Piero Ausilio đã làm rõ tương lai của ngôi sao người Pháp: “Kanté không góp mặt trong phiên chợ Hè, cậu ấy có một suất đá chính tại Chelsea. Chúng tôi cũng không tổ chức đàm phán về cậu ấy, vì đã có đến 8 tiền vệ trong câu lạc bộ."

Có thể thấy, HLV Frank Lampard luôn đánh giá cao Kante, nhưng khi hàng tiền vệ Chelsea khá đông đúc, ông hoàn toàn có thể cân nhắc để ngôi sao người Pháp ra đi nếu có một lời đề nghị 'bom tấn' được gửi đến.

Tài năng của Kante:

 
Minh Tuấn | 05:13 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục