Vì Pogba, Man Utd khó tiếp cận 'Rooney 2.0'

10:39 Chủ nhật 22/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnViệc Manchester United có tiếp cận được Erling Braut Haaland hay không sẽ phải phụ thuộc rất lớn vào đại diện của cầu thủ này.

Trong vài tháng trở lại đây, giới tuyển trạch ở châu Âu đang khá xôn xao trước một hiện tượng đang làm mưa làm gió trong màu áo Red Bull Salzburg, đó là Erling Braut Haaland.

Mới 19 tuổi, nhưng tiền đạo trẻ người Na Uy đang sở hữu thành tích ghi bàn rất khủng. Cụ thể với cú hat-trick góp phần giúp RB Salzburg đè bẹp Genk với tỉ số 6-2 tại Champions League giữa tuần qua, Haaland đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 trong lịch sử có được thành tích này chỉ sau 2 tượng đài Raúl (18 tuổi 113 ngày) và Wayne Rooney (18 tuổi 340 ngày).

Vì Pogba, Man Utd khó tiếp cận 'Rooney 2.0' - Bóng Đá

 Mino Raiola sẽ là rào cản giữa Man Utd và Haaland.

Tính riêng mùa giải 2019/20, dù chỉ mới ra sân 9 trận, nhưng Haaland đã có được 17 bàn và 5 kiến tạo trong màu áo Salzburg.

Phong độ quá ấn tượng đó của 'Rooney 2.0' đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Tuy nhiên theo những thông tin từ The Sun, khả năng Quỷ Đỏ giành được sự phục vụ của Haaland là rất khó nói, khi cầu thủ 19 tuổi đang có người đại diện là Mino Raiola.

Siêu cò 51 tuổi thời gian qua đang xảy ra những xung đột không nhỏ với lãnh đạo của Man Utd về trường hợp của Pogba. Nhiều ý kiến lo rằng việc Pogba không thể đến Real, đồng nghĩa Raiola sẽ mất đi một khoản phí môi giới không nhỏ, sẽ dẫn đến việc siêu cò này tìm cách ngăn cản Haaland chuyển tới Old Trafford trong tương lai.

Video tài năng của Pogba

Kỳ Anh | 10:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục