Vì Philipp Lahm phiên bản cánh trái, Barca và Liverpool lại đại chiến

11:04 Thứ hai 22/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona và Liverpool đang có cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Theo nguồn tin từ tờ Sport, Barcelona đang dành rất nhiều sự quan tâm cho hậu vệ đa năng thuộc biên chế Augsburg, Philipp Max. Họ muốn mang anh về Camp Nou để bổ sung thêm nhân lực nơi hành lang cánh trái, vị trí này hiện chỉ có một mình Jordi Alba trấn giữ.

Nhưng để có thể chiêu mộ thành công cầu thủ 25 tuổi, Blaugrana cần phải cạnh tranh với Liverpool. Quán quân Champions League được cho là đã theo dõi Max từ rất lâu và nhiều khả năng họ sẽ gửi lời đề nghị đến Augsburg trong thời gian tới.

LIVERPOOL, BARCELONA QUAN TÂM ĐẾN PHILIPP MAX - Bóng Đá

 Max đang nằm trong tầm ngắm của cả hai đại gia châu Âu.

Cầu thủ 25 tuổi được định giá khoảng 20 triệu euro, số tiền này rõ ràng không phải là vấn đề đối với cả hai đại gia châu Âu. Nhưng theo nguồn tin từ Sport, Barca là đội giành nhiều lợi thế hơn trong cuộc đua này.

Mùa giải vừa rồi, Max ghi được 4 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân. Dù thi đấu ở vị trí cần tranh chấp khá nhiều, thế nhưng cầu thủ 25 tuổi chỉ nhận đúng 1 chiếc thẻ vàng ở La Liga mùa vừa rồi, phong cách này làm nhiều người liên tưởng đến huyền thoại bóng đá Đức, Philipp Lahm.

Với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở Bundesliga, Max chắc chắn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho vị trí hậu vệ cánh của Barca lúc này. Trong bối cảnh Alba dần cho thấy một số dấu hiệu về mặt tuổi tác, sự góp mặt của cầu thủ người Đức có thể giúp Blaugrana giải quyết vấn đề nơi hành lang cánh trái ở mùa giải tới.

Về phía Liverpool, với việc Alberto Moreno đã đến đầu quân cho Villarreal, còn James Milner thích đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm nên HLV Jurgen Klopp cũng chỉ còn mỗi Andrew Robertson là lựa chọn duy nhất ở vị trí hậu vệ trái. Vì vậy, họ đang rất quyết tâm chiêu mộ Max để chia sẻ gánh nặng với ngôi sao người Scotland.

Trường Sơn | 10:06 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục