Vi phạm quy định về COVID-19, Ibrahimovic bị chỉ trích ở quê nhà

23:01 Thứ hai 15/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo 38 tuổi đã có 1 hành động rất nguy hiểm ở quê nhà Thụy Điển.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Ngày 12/6 vừa qua, AC Milan chạm trán Juventus tại Allianz Stadium trong khuôn khổ vòng bán kết Coppa Italia. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đã không có bàn thắng nào được ghi và Rossoneri bị loại do kết quả bất lợi ở trận lượt đi.

Zlatan Ibrahimovic không thể có mặt trong cuộc đối đầu với Juventus do thẻ phạt. Ngoài ra, tiền đạo người Thụy Điển cũng không thể tập luyện bình thường do chấn thương bắp chân. Vậy nên, anh đã được ban lãnh đạo AC Milan cho phép trở về quê nhà.

Tận dụng quãng thời gian nghỉ ngơi, Zlatan Ibrahimovic đã đến theo dõi Hammarby IF, đội bóng anh đang nắm quyền sở hữu, đối đầu với Ostersund. Kết quả cuối cùng, Hammarby IF đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Zlatan Ibrahimovic bị chỉ trích khi vào phòng thay đồ của Hammarby - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic có mặt trên khán đài để cổ vũ Hammarby IF.

Kể từ đây, rắc rối đã bắt đầu. Theo Sportbladet, sau trận đấu, Zlatan Ibrahimovic đã vào phòng thay đồ của Hammarby IF để gửi lời chúc mừng. Theo quy định của Chính phủ Thụy Điển về việc phòng chống dịch COVID-19, chỉ có các cầu thủ và HLV mới được phép xuất hiện trong phòng thay đồ. Vậy nên, Zlatan Ibrahimovic đang phải hứng chịu những lời chỉ trích từ truyền thông quê nhà. Ông Mats Enquist, Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Thụy Điển cũng khẳng định sẽ có buổi làm việc với Hammarby IF về vấn đề này.

Thụy Điển đang là 1 trong những quốc gia phải chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch COVID-19. Tính đến thời điểm hiện tại, quốc gia Bắc Âu này đã có 52.383 người nhiễm virus Corona và 4.891 trường hợp tử vong. Nguyên nhân dẫn đến thảm kịch này là do Chính phủ Thụy Điển có cách chống dịch “không giống ai”, cho phép công dân sinh hoạt tự do nhằm đạt được miễn dịch cộng đồng.

Faro | 22:35 15/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục