Vi phạm luật công bằng tài chính, Milan sắp nhận án phạt

15:00 Thứ tư 23/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnAC Milan đang chuẩn bị phải đón nhận một án phạt từ UEFA, khi tình hình tài chính của họ đã không thể vượt qua được các quy định của tổ chức này.

Trải qua một mùa giải đầy thăng trầm, AC Milan đã cán đích với vị trí thứ 7 tại Serie A. Với thành tích này, đội chủ sân San Siro đã giành được một suất dự Europa League vào mùa sau.

Vi phạm luật công bằng tài chính, Milan sắp nhận án phạt - Bóng Đá

 AC Milan có thể không được dự Europa League mùa tới

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, UEFA đang cân nhắc tước bỏ quyền tham dự Europa League của Rossoneri, sau khi hội đồng điều tra phán quyết đội bóng này đã vi phạm các điều luật công bằng tài chính.

Nguyên nhân được UEFA đưa ra là họ không thấy được sự thanh khoản trong các vấn đề trả khoản nợ lên tới 250 triệu euro từ quỹ dự phòng Elliot của Mỹ. Đây là khoản tiền mà ông chủ Trung Quốc YongHong đã vay để dùng để tái thiết đội bóng vào đầu mùa giải năm nay, trong đó gần 200 triệu euro được dùng để mua cầu thủ.

Nói về trường hợp của AC Milan, phát ngôn viên của UEFA đã cho biết: "Sau khi kiểm tra cẩn thận tất cả các tài liệu, cũng như những lời giải thích được cung cấp bởi câu lạc bộ, tổ điều tra CFCB cho biết hoàn cảnh của vụ vi phạm này sẽ không được giải quyết trên thỏa thuận"

"Đặc biệt, tổ điều tra có ý kiến rằng vẫn còn những bất ổn liên quan đến việc tái cấp vốn của khoản vay và các ghi chú sẽ được trả lại vào tháng 10 năm 2018".

Video màn trình diễn của MIlan mùa qua

Kỳ Anh | 14:20 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục