Vì Ozil, Maddison sẽ cập bến Arsenal?

00:36 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnLiệu Pháo thủ có chen chân vào cuộc đua giành chữ ký của tài năng này?

Siêu phẩm đến từ James Maddison vài giờ trước đã mang về 3 điểm cho Leicester City trong cuộc đối đầu với Tottenham. Bầy cáo không đánh mất tinh thần sau thất bại trước Manchester United tuần vừa qua, trái lại họ còn thể hiện tham vọng chen chân vào Top 6 của mình rõ ràng hơn bao giờ hết.

Maddison hiện đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhất tại Premier League, anh được cho là đã lọt vào danh sách chiêu mộ của Quỷ đỏ vào mùa Đông. Bên cạnh đó, Liverpool cũng rất quan tâm đến tài năng này trong bối cảnh họ còn thiếu một tiền vệ sáng tạo. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của Maddison sẽ không dưới 60 triệu bảng.

Maddison talks about Ozil - Bóng Đá

 Maddison tiến bộ vượt bậc.

Tiền vệ này cũng không giấu đi mong muốn được thi đấu ở một cấp độ cao hơn. Sau khi được triệu tập vào đội tuyển Anh gần đây, Maddison đã chia sẻ rằng anh muốn chơi bóng ở cấp độ cao nhất mà khả năng của mình cho phép.

Dĩ nhiên, Liverpool hay Man United đều là những đội bóng hàng đầu, hay thậm chí Leicester hiện tại cũng được xem là một đội bóng mạnh. Trong quá khứ, Maddison chưa từng tiết lộ về câu lạc bộ yêu thích nhất của mình. Nhưng một chia sẻ trên Twitter vào năm trước có thể sẽ khiến người hâm mộ Arsenal bất ngờ nuôi hi vọng về việc anh chuyển sang Emirates:

Maddison talks about Ozil - Bóng Đá

 "Mesut Ozil là một cầu thủ rất đặc biệt."

Câu hỏi được đặt ra là, Pháo thủ có quyết tâm theo đuổi Maddison hay không?

Huỳnh Phong | 22:20 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục