Vì Ozil, Emery thẳng thừng phản bác Wenger

08:17 Thứ hai 22/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo Thủ không đồng tình với nhận định của người tiền nhiệm về cậu học trò.

Sau World Cup 2018 "thảm họa" tại Nga, khi tuyển Đức sớm nói lời chia tay từ vòng bảng, Mesut Ozil đã thẳng thừng ra quyết định giã từ ĐTQG. Trụ cột Arsenal trở thành tâm điểm chỉ trích và cảm thấy mình là nạn nhân bị phân biệt đối xử.

Gần đây trong bài phỏng vấn với SportBild, người đem Ozil về Emirates từ Real Madrid, HLV Arsene Wenger thể hiện hy vọng cậu học trò cũ sẽ hồi tâm chuyển ý. 

"Tôi tin rằng tuyển Đức cần Ozil." Wenger nhận định. "Tôi hy vọng Low có thể thuyết phục cậu ấy quay trở lại. Ozil là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, cậu ấy không phải là người tệ nhất tại World Cup. Tôi không thích Ozil rời ĐTQG vì một phần động lực thi đấu sẽ biến mất khi bạn biết rằng mình không còn tham dự World Cup hay Euro."

Emery: Ozil nghỉ ĐTQG là tốt cho Arsenal - Bóng Đá

 Việc Ozil chia tay tuyển Đức vẫn gây ra tranh cãi.

Trái ngược với người tiền nhiệm, HLV đương nhiệm Pháo Thủ, Unai Emery lại cho rằng việc Ozil không thi đấu cho tuyển Đức là điều tốt cho Arsenal. Metro dẫn lời thuyền trưởng chiến lược gia Tây Ban Nha: "Các đợt tập trung ĐTQG không hề dễ chịu nếu bạn phải chơi 2 trận đấu. Khi cầu thủ ngừng thi đấu cho ĐTQG, có lẽ nó có thể giúp họ tập trung hơn cho CLB, trong tập luyện và cải thiện."

Phụng Sồ | 05:50 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục