Vì "người không liên quan", Pogba bỗng bị fan Man Utd vùi dập

19:15 Thứ hai 24/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Quỷ đỏ thể hiện thái độ tức giận, thất vọng về một cái tên.

Màn thư hùng giữa Arsenal và Everton ngày hôm qua đã chứng kiến Andre Gomes tái xuất sân cỏ. Đây là lần đầu tiên sau 112 ngày, "nạn nhân của Son Heung-min" mới lại được ra sân thi đấu. Những gì mà Gomes đã mang lại rõ ràng là đã trở thành niềm vui của các CĐV The Toffees trong ngày họ bại trận trước Pháo thủ.

Thế nhưng hình ảnh trở lại đầy dũng mãnh của Gomes lại vô tình mang đến nỗi tức giận cho các CĐV Quỷ đỏ, khi mà Paul Pogba vẫn được thông báo là đang chấn thương. Theo đó, nhiều người tin rằng thực chất tiền vệ này đã hồi phục nhưng không muốn ra sân cho MU nữa.

Dưới đây là một vài bình luận được Express tổng hợp:

Man Utd fans fume at Paul Pogba injury after Andre Gomes return from leg break for Everton - Bóng Đá

Pogba đang gần việc rời MU hơn bao giờ hết.

"Andre Gomes đã trở lại thi đấu cho Everton sau một chấn thương kinh hoàng trong khi Pogba vẫn vắng mặt không phép. Điều đó đã nói lên tất cả."

"Andre Gomes chơi thật tuyệt trận đấu vừa qua, còn Pogba của chúng ta thì vẫn... tôi cũng không biết cậu ta đang làm gì." 

"Giờ thì Andre Gomes đã trở lại sau pha gãy chân kinh hoàng nhưng Man Utd vẫn nói với chúng ta rằng Pogba đang chấn thương."

"Thật tuyệt khi biết Andre Gomes gãy chân và phục hồi nhanh hơn cả Pogba."

"Gomes muốn chơi cho CLB của anh ấy. Còn Pogba thì không muốn đá cho United nữa. Đó là lý do một người đã trở lại còn người kia vẫn chấn thương."

Xem Pháo thủ tập luyện tại Dubai:

Anh Tú | 18:17 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục