Vì ngôi sao tấn công của Napoli, Tottenham và Juventus 'quyết chiến'

17:30 Thứ sáu 26/06/2020

Một diễn biến đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng khi Gà trống và Lão phu nhân đều muốn có một ngôi sao.

 - Bóng Đá

Vừa qua Tottenham Hotspur đã có chiến thắng khá thuyết phục trước đội bóng cùng thành phố West Ham United với tỉ số 2-0.

 - Bóng Đá

Dù vậy, có thể thấy Gà trống vẫn còn gặp những vấn đề ở mặt trận tấn công, vì thế không có gì ngạc nhiên khi HLV Jose Mourinho muốn mang về thêm những nhân tố mới cho tuyến đầu của đội bóng.

 - Bóng Đá

Và như đã đưa tin trước đó, Arkadiusz Milik là cái tên được Người đặc biệt đưa vào tầm ngắm.

 - Bóng Đá

Theo nhà báo Italia - ông Alfredo Pedulla thì hiện tại có 2 đề nghị thực sự nghiêm túc dành cho cầu thủ người Ba Lan, đó là Tottenham và Juventus.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, vẫn tồn tại chênh lệch lớn trong việc định giá giữa các bên. 

 - Bóng Đá

Trong khi Napoli muốn nhận được 50 triệu euro, thì cả Tottenham lẫn Juventus đều không muốn trả số tiền vượt quá 35 triệu euro.

 - Bóng Đá

Mùa giải năm nay, những thống kê của Milik là khá tốt. Dù chỉ ra sân 17 lần tại Serie A, thế nhưng anh cũng đã đóng góp cho đội bóng thành Naples 10 bàn thắng.

 - Bóng Đá

Pha lập công gần nhất của chân sút này là trong trận đấu giữa Napoli và Verona hôm 23/06 vừa qua.

 - Bóng Đá

Tại Champions League, chính Milik là người đã xé lưới Barca, qua đó giúp Napoli có được kết quả hòa trong trận lượt đi vòng 16 đội.

 - Bóng Đá

Về phía Juventus, họ xem là Milik là ưu tiên hàng đầu. Rất có thể, HLV Sarri đang muốn đem Milik về Turin để thay thế vị trí của Ronaldo. Thế nhưng liệu Milik sẽ tiếp tục ở lại Napoli, đến Juve hay cập bến Spurs, hãy cùng chờ xem!

Minh Trí | 16:31 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục