Vì "ngôi sao 200 triệu bảng", Juventus sẽ khiến Real Madrid ôm hận

23:52 Thứ hai 18/03/2019 | 4

TinTheThao.com.vnĐại diện của Serie A đang tiếp tục theo dõi tiền vệ người Đan Mạch và sẵn sàng đưa anh về Allianz Stadium trong mùa hè tới.

Christian Eriksen nhiều năm qua vẫn luôn thể hiện phong độ rất cao, trở thành 1 trong những tiền vệ hàng đầu của bóng đá thế giới. Anh từng nổi lên khi khoác áo Ajax Amsterdam nhưng những ngày tháng thi đấu tại Tottenham đã nâng tầm Eriksen lên 1 đẳng cấp cao hơn.

Song, đội bóng thành London đã từ lâu không thể chinh phục thành công 1 danh hiệu dù rằng họ đang sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình. Đây chính là điểm yếu khiến Tottenham bị thất thế trên thị trường chuyển nhượng, khi những “ông lớn” giàu tham vọng hơn vẫn đang ra sức chèo kéo các cầu thủ của Spurs.

 - Bóng Đá

 Christian Eriksen đang được Juventus theo đuổi.

Trường hợp của Christian Eriksen là 1 ví dụ tiêu biểu. Hợp đồng của tiền vệ công người Đan Mạch sẽ hết hạn vào tháng 6/2020, nhưng đến nay quá trình đàm phán vẫn đang rơi vào bế tắc. Từ Tây Ban Nha, Real Madrid đã sẵn sàng nhảy vào để thuyết phục cầu thủ 27 tuổi này rời khỏi xứ sở sương mù. Bất chấp việc Spurs đã hét giá Eriksen lên tới 200 triệu bảng, họ vẫn không thể làm chùn bước đại diện của La Liga.

Tuy nhiên, Real Madrid không phải là cái tên duy nhất đang muốn chiêu mộ ngôi sao của Spurs. Theo nhà báo Fabrizio Romano của Calciomercato, Juventus cũng đã bắt đầu những động thái nhằm đưa Eriksen về Allianz Stadium. Bianconeri đã theo dõi tiền vệ người Đan Mạch từ lâu và đã tiến hành gặp gỡ người đại diện của anh để đàm phán sơ bộ.

Đến lúc này, mọi thứ đang chống lại Tottenham Hotspurs. Song, Real Madrid cũng sẽ phải lo lắng ít nhiều bởi họ sẽ không còn “một mình một ngựa” trong cuộc đua giành chữ kí của Eriksen. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Juventus hoàn toàn có thể khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải ôm hận.

Faro | 22:20 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục