Vì Neymar, Barcelona cho Man Utd được thỏa lòng

20:12 Thứ năm 10/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBarcelona đang rất muốn đưa ngôi sao PSG, Neymar trở lại Camp Nou.

Neymar được Barcelona bán cho PSG trong năm 2017 với giá lên đến 222 triệu euro. Hiện tại, cuộc sống ở Pháp của ngôi sao người Brazil không chỉ có màu hồng. Neymar đã bày tỏ mong muốn được trở lại Camp Nou, và PSG cũng 'bật đèn xanh' để anh ra đi khi đã có Kylian Mbappe.

Vì Neymar, Barcelona cho Man Utd được thỏa lòng - Coutinho - Bóng Đá

 Để có Neymar, Barcelona phải bán sao.

Tuy nhiên, vấn đề ở đây là giá trị của Neymar không hề rẻ. Và để có tiền, Barcelona phải bán đi ngôi sao của mình. Không ai khác, Philippe Coutinho chính là 'vật tế thần'.

Coutinho đến Barcelona với giá 142 triệu bảng từ Liverpool vào tháng 1 năm ngoái. Tuy nhiên hiện tại, anh đã không thể chứng tỏ được giá trị bản thân. Coutinho không thể góp mặt ở đội hình ra sân của HLV Ernesto Valverde tại La Liga kể từ đầu tháng 12.

Dù sao, với tài năng đặc biệt của mình, Coutinho vẫn được nhiều CLB săn đón, nổi lên trong thời gian gần đây là Man Utd. Cựu ngôi sao Liverpool sở hữu khả năng tạo đột biến tuyệt vời nhờ những đường chuyền hay dứt điểm uy lực của anh. Với Coutinho, Quỷ đỏ sẽ an tâm phần nào nếu Juan Mata rời Old Trafford.

Tài năng đặc biệt của Coutinho:

Minh Tuấn | 19:18 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục