Vì mục tiêu số 1, Man Utd chốt giá bán 'trò cưng Mourinho'

21:51 Thứ ba 09/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang muốn bổ sung một tiền vệ chất lượng ở mùa Hè này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa tiết lộ, ông muốn mang về ít nhất 3 tân binh nữa ở phiên chợ Hè năm nay sau khi đã hoàn tất chữ ký của Aaron Wan-Bisaka và Daniel James. Trong đó, tiền vệ là một trong nhưng ưu tiên hàng đầu.

Man United đã sớm tiếp cận Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, Sean Longstaff của Newcastle và mới nhất, họ dành sự quan tâm rất lớn cho Sergej Milinkovic-Savic. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Giám đốc của Lazio, Igli Tare đã có mặt ở Anh để đàm phán với Man United về trường hợp của Milinkovic-Savic.

Man Utd to sell £36m man as cheeky £67m bid for target falls short - Bóng Đá

 Mục tiêu số 1 của Man United.

Được biết, Man United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 75 triệu euro gửi tới Lazio nhưng vẫn chưa được đối tác hồi đáp. Gazzetta dello Sport khẳng định, Quỷ đỏ sẽ trở lại với một lời đề nghị hấp dẫn hơn, nhằm hạ quyết tâm mang về kẻ thay thế Paul Pogba.

Để gây quỹ chiêu mộ Milinkovic-Savic, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Tờ ESPN xác nhận, Man United sẽ để Nemanja Matic ra đi với giá 40 triệu euro khi cầu thủ này đang được liên hệ tới AC Milan và Inter Milan.

Trò cưng của Jose Mourinho được Man United mang về từ Chelsea năm 2017. Tuy nhiên, HLV Solskjaer muốn một tiền vệ trung tâm giàu sức chiến đấu hơn khi thể lực của Matic đã giảm sút đi rất nhiều kể từ mùa trước.

Video tài năng của Sergej Milinkovic-Savic:

Tiểu Lam | 21:24 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục