Vì mục tiêu đón "siêu trung vệ", Mourinho sẵn sàng "tế" ba cái tên

21:32 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho được cho là rất tức giận với thượng tầng đội bóng đồng thời sẵn sàng để ba cái tên ra đi nhằm dọn đường cho một "siêu trung vệ" mới.

Hồi hè vừa qua, Jose Mourinho từng bị Ed Woodward "phũ" với đề nghị được chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp. Dẫu vậy sau khi chứng kiến hàng thủ của Manchester United bị cơn bão chấn thương tàn phá, cộng với màn trình diễn thảm họa của bộ đôi Eric Bailly và Phil Jones, theo lý thuyết thì hẳn giờ đây vị phó chủ tịch CLB cũng hiểu việc gia cố tuyến ba là nhiệm vụ cấp thiết thế nào.

Tuy nhiên mới đây tờ The Telegraph lại khẳng định HLV Jose Mourinho đang cảm thấy vô cùng tức giận với sự chuẩn bị mà thượng tầng đội bóng dành cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Cũng trong bài viết, tờ báo này cho rằng cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ sẵn sàng "trảm" ba cái tên đó là Eric Bailly, Phil Jones cùng Marcos Rojo nhằm "dọn đường" đón thêm một trung vệ đẳng cấp vào tháng Giêng tới.

Man Utd boss Jose Mourinho ready to AXE three in January in order to get major deal done - Bóng Đá

Phil Jones đã có một màn trình diễn thảm họa trước Valencia.

Còn với Chris Smalling và Victor Lindelof dù là những người được chiến lược gia người Bồ tin tưởng, thế nhưng với những gì mà Man Utd đã trải qua, bộ đôi này khó lòng thoát khỏi sự chỉ trích từ phía NHM. Hiện tại cả Smalling lẫn Lindelof đều chưa hồi phục sau chấn thương nên nhiều khả năng trong đại chiến Liverpool tới đây, HLV Mourinho vẫn sẽ phải dùng lại cặp đôi đã tạo ra "thảm họa" trong trận gặp Valencia là Bailly cùng Jones.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại hàng công của United lại đang cho thấy được những dấu hiệu khởi sắc với sự trở lại của Lukaku cùng phong độ ấn tượng của Marcus Rashford. Trước một Liverpool cũng đang "điêu đứng" bởi chấn thương, các ngôi sao tấn công nhiều khả năng sẽ là điểm tựa cho Quỷ đỏ ở trận derby nước Anh, nhất là sau những phát biểu mới đây của Người đặc biệt.

Anh Tú | 20:00 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục