Vì mục tiêu 60 triệu, Juventus sẽ hi sinh “máy chạy” Brazil?

21:19 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnKhông muốn để mất viên ngọc quý của La Viola vào tay đội bóng khác, Juventus đã bắt đầu nhập cuộc.

Federico Chiesa đang trải qua 1 mùa giải tuyệt vời với Fiorentina. Ngôi sao người Italia đã ghi 11 bàn thắng và thực hiện 8 pha kiến tạo cho đồng đội sau 29 lần ra sân trên mọi mặt trận. Tài năng của anh đã khiến nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Juventus, Inter Milan, Napoli và 2 đại gia thành Manchester không thể rời mắt.

 - Bóng Đá

 Juventus sẽ chi đậm để có được sự phục vụ của Federico Chiesa.

Nhận thấy Inter Milan đang có dấu hiệu tăng tốc, ban lãnh đạo của Juventus cũng không thể ngồi yên. Theo Tuttosport, Giám đốc thể thao Fabio Paratici sẽ tiếp tục thực hiện theo cách mà ông đã từng làm để chiêu mộ Federico Bernardeschi từ Artemio Franchi năm 2017. Bianconeri sẽ gửi cho Fiorentina 55-60 triệu euro và đính kèm thêm điều khoản lợi nhuận nếu họ bán lại Chiesa cho đội bóng khác trong tương lai.

Người đến thì sẽ có kẻ phải ra đi. Để nhường chỗ cho cầu thủ của La Viola, ban lãnh đạo của Juventus đã quyết định hi sinh 1 cầu thủ tấn công. Douglas Costa là cái tên sẽ phải rời Allianz Stadium. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Brazil có thể sẽ là 1 trong 2 đội bóng thành Manchester.

Mùa hè năm ngoái, Paratici đã từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu euro dành cho Douglas Costa. Tuy nhiên, rất có thể lần này họ sẽ chấp nhận mức giá ấy, tất cả vì Federico Chiesa.

Faro | 20:25 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục