Ví Mourinho với một người, Berbatov khiến fan Tottenham hoan hỉ

11:58 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Tottenham Hotspur, Dimitar Berbatov tin rằng Jose Mourinho sẽ sớm gặt hái thành công cùng Gà trống.

11 tháng sau khi rời Man Utd, Jose Mourinho đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Tottenham cho thay Mauricio Pochettino, người đã bị sa thải khi chỉ giúp câu lạc bộ có được vị trí thứ 14 tại Premier League.

The Sir Alex Ferguson comparison with Jose Mourinho that Spurs fans will love - Bóng Đá

 Mourinho khiến Berbatov nhớ đến Sir Alex.

Berbatov lên tiếng: "Bằng cách bổ nhiệm Jose Mourinho, hội đồng quản trị có lẽ đã suy nghĩ 'bất cứ nơi nào ông ấy đến, ông ấy đều mang về những chiếc cúp', và Spurs cần một chiếc cúp. Chúng ta đã luôn nói về điều đó.

Mourinho có kinh nghiệm và ông ấy có thể mang cho họ một chiếc cúp để cảm nhận được mùi vị chiến thắng, phát triển tâm lý chiến thắng, và làm quen với nó.

Tôi nhớ Sir Alex Ferguson nói với chúng tôi về sự chín chắn của ông ấy trong giai đoạn cuối sự nghiệp và mất nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về mọi thứ, không phản ứng quá bốc đồng. Vì vậy, sẽ rất thú vị khi xem Mourinho có làm điều gì đó tương tự ở Spurs hay không.

'Cuộc tình' mới này, giống như mỗi lần một HLV mới đến, sẽ mang lại sức sống mới cho đội bóng, nó sẽ làm mọi thứ chuyển mình và mọi người sẽ tỉnh giấc, bắt đầu chứng minh bản thân. Các cầu thủ của Spurs nên phấn khích vì họ được dẫn dắt bởi một trong những HLV giỏi nhất thế giới và đó là một cơ hội tuyệt vời cho họ.

Mourinho đang tiếp quản một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời và ông ấy ở London, thành phố mà ông ấy yêu thích. Vì vậy, đối với tôi, tôi nghĩ đó sự kết hợp hoàn hảo."

Bài phỏng vấn đầu tiên của Mourinho ở Tottenham:

Minh Tuấn | 11:18 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục