Vì một phát biểu, Alaba khiến Arsenal "mở cờ trong bụng"

11:16 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnDạo gần đây, tương lai của David Alaba đang được Arsenal dành nhiều sự quan tâm.

David Alaba là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Vì thế, bất kỳ đội bóng châu Âu nào cũng muốn có được chữ ký của cầu thủ người Áo từ Bayern Munich, trong đó Arsenal là cái tên thèm khát nhất.

Vài ngày trước, Alaba từng "thả thính" đội bóng thành London khi nói mình là fan của "Pháo thủ" ngay từ nhỏ. Điều đó rõ ràng khiến nhiều CĐV Arsenal vui mừng và hi vọng đội bóng con cưng có thể ký hợp đồng với hậu vệ 26 tuổi.

Và mới đây, Arsenal càng có niềm tin hiện thực hóa mong muốn này khi cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich bỏ ngỏ việc chuyển đến môi trường mới trong tương lai. Anh nói trên Sport Bild:

"Tôi luôn muốn thử tưởng tưởng làm việc gì đó khác nữa nhưng hiện tại bản thân vẫn đang cảm thấy thoải mái ở Bayern. Mỗi năm, sẽ có thử thách mới, áp lực mới, mục tiêu mới xuất hiện để bạn hoàn thành. Dù đang hạnh phúc ở Bayern nhưng tôi vẫn chưa biết được tương lai thế nào vì bản thân còn muốn hoàn thành những việc khác."

 - Bóng Đá

 Alaba bỏ ngỏ tương lai đến Arsenal thi đấu.

Với phát biểu này của Alaba, Arsenal có thể "mở cờ trong bụng" vì họ có thêm cơ hội giành được sự phục vụ của hậu vệ sinh năm 1992. Thay thế một Nacho Monreal có tuổi bằng cái tên trẻ trung, đẳng cấp là điều đội bóng thành London muốn làm trong tương lai.

Lữ Phong | 10:20 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục