Vì một lý do, Zidane tiu nghỉu trong ngày đội nhà đả bại Arsenal

12:49 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane còn rất nhiều thứ phải lo lắng sau chiến thắng trước Arsenal.

Real Madrid đã giành chiến thắng ở giải đấu tiền mùa giải trước Arsenal, nhưng họ đã phải trả một cái giá rất lớn cho chiến thắng đó.

Theo nguồn tin từ tờ Live Soccer TV, Marco Asensio phải được đưa ra khỏi sân bằng cáng sau khi dính chấn thương đầu gối rất nghiêm trọng. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu cực kỳ xuất sắc. Anh chính là nhân tố chủ lực giúp Real tìm lại thế trận sau khi nhận hai bàn thua chóng vánh trong hiệp một. Asensio đã tạo tình huống thuận lợi giúp Gareth Bale rút ngắn tỷ số và trực tiếp ghi một bàn thắng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Zidane nói về chấn thương của Asensio - Bóng Đá

 Asensio đã dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu giữa Real Madrid và Arsenal.

Thế nhưng, anh lại bất ngờ dính chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ bên phía Arsenal. Theo lời của HLV ZInedine Zidane trong cuộc họp báo sau trận đấu, tiền vệ 23 tuổi đã được đưa thẳng đến bệnh viện để thực hiện các xét nghiệm và đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

"Chúng tôi thực sự lo lắng, đó là vấn đề ở đầu gối của anh ấy. Anh ấy đã đến thẳng bệnh viện để làm một số xét nghiệm, nhưng nhìn vào đó, tôi không thể suy nghĩ là mình sẽ nhận được tin tốt. Đó là điều tồi tệ nhất xảy ra với chúng tôi hôm nay, tinh thần của chúng tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng." Zidane nói.

Được biết, Asensio rất xem trọng giải đấu này. Anh muốn chứng minh năng lực với chiến lược gia người Pháp để có thể tìm được một suất đá chính khi mùa giải mới khởi tranh. Nhưng sau chấn thương vừa xảy ra, cựu sao Mallorca dường như đã để cơ hội hiếm có này vụt mất.

Trường Sơn | 12:00 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục